xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" เยือนไทยรอบ 2 ลั่นเต็มที่หวดหัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี เดินทางมาหวดแมทซ์การกุศลที่หัวหิน ปีใหม่นี้
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเดนส์ บินตรงมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเวลา 07.45น. ของวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 เพื่อเตรียมลงแข่งเทนนิสรายการพิเศษ "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินวิเตชัน หัวหิน 2012 " ช่วงปีใหม่นี้ เจ้าตัวยันพร้อมทำผลงานเต็มที่เพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนหวดชาวไทย

เมื่อเวลา 07.45น. ของวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดหมายเลข 1 ของโลกจากแดนโคนม ได้เดินทางจากเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยเที่ยวบิน TG 518 ของสายการบินไทย มายังประเทศไทย เพื่อเตรียมเข้าร่วมหวดลูกสักหลาดรายการ "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินวิเตชัน หัวหิน 2012 " แมทซ์การกุศลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในประเทศไทย ในวันที่ 1 มกราคม 2555

โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมน์ ได้มอบหมายให้ ดร.ชาติชาย พุคยาภรณ์ อุปนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาต้อนรับนักหวดหญิงวัย 21 ปี ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมมอบตำราเรียนอาหารไทยจำนวน 2 เล่มให้แก่วอซเนียคกี ได้ศึกษายามร่วมกิจกรรมทำอาหารไทยที่หัวหินอีกด้วย

ขณะที่ วอซเนียคกี ที่เดินทางออกมาพบคณะต้อนรับและสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ให้สัมภาษณ์สั้นๆถึงการเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ว่า "ฉันรู้สึกดีใจและตื่นเต้นอย่างมากที่ได้กลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง แน่นอนว่าฉันจะทำผลงานให้เต็มที่เพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนๆชาวไทยทุกคน"

ทั้งนี้ วอซเนียคกี รวมถึง วิคตอเรีย อซาเรนกา หวดหญิงมือ 3 ของโลกชาวเบลารุส, จอห์น อิสเนอร์ มือ 18 ของโลกชาวอเมริกัน และ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 1 ขวัญใจชาวไทย จะร่วมลงหวดศึกเทนนิสการกุศล "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินวิเตชัน หัวหิน 2012 " ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคมนี้ ณ สนามเซ็นเทนเนียล พาร์ค อินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ต


กำลังโหลดความคิดเห็น