xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี-รอรีย์" ถึงไทย 27 ธ.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่รัก วอซซิลรอย พร้อมโชว์ความหวานที่ไทยสิ้นปีนี้
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก เตรียมควงคู่กับ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟเบอร์ 3 โลก เดินทางมาประเทศไทยเพื่อลงสนามทำการแข่งขันแมตช์พิเศษ "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินวิเตชัน หัวหิน 2012" ในวันที่ 1 มกราคม 2555 โดยฝ่ายหญิงจะถึงสนามบินสุวรรณภูมิในวันที่ 26 ธ.ค. ขณะที่ฝ่ายชายจะตามมาสมทบในวันถัดมา


ศึกเทนนิสรายการพิเศษ "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินวิเตชัน หัวหิน 2012" จะมีการแข่งขันในวันที่ 1 มกราคม 2555 ณ สนามเซ็นเทนเนียล พาร์ค อินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ต โดยจะแบ่งออกเป็น 2 แมตช์ คือ คู่ระหว่าง "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตจอมหวดเบอร์ 9 ของโลกชาวไทย กับ จอห์น อิสเนอร์ มือ 18 โลกชาวสหรัฐฯ และคู่ไฮไลต์ระหว่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 โลกฝ่ายหญิงชาวเดนมาร์ก กับ วิคตอเรีย อซาเรนกา ดาวดังชาวเบลารุส

ล่าสุด ทีมงาน MGR SPORT ที่เกาะติดสถานการณ์ล่าสุดของการแข่งขัน ได้รับการยืนยันจากนาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์ และประธานฝ่ายจัดการแข่งขันว่า วอซเนียคกี จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ด้วยเที่ยวบิน TG 518 เวลา 06.40 น. โดย แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ จะตามมาพร้อมครอบครัวในวันอังคารที่ 27 ธ.ค. ขณะที่ อซาเรนกา จะมาถึงวันที่ 29 ธ.ค. พร้อมกับ อิสเนอร์ ในเวลา 6.30-6.40 น.

สำหรับ โปรแกรมกิจกรรมต่างๆของนักเทนนิสก่อนที่จะลงสนามประชันแร็กเก็ตในวันปีใหม่ ประกอบไปด้วย วันที่ 28 ธันวาคม "วอซเนียคกี" ทดลองทำอาหารไทย, วันที่ 30 ธันวาคม ร่วมกันปลูกต้นไม้ลดโลกร้อน, วันที่ 31 ร่วมกันทำบุญตักบาตร พร้อมงานเคาท์ ดาวน์ ฉลองปีใหม่ในช่วงกลางคืน

ส่วน วงเงินในการเรียกตัว 3 ผู้เล่นชื่อดังมาลงสนามในแมตช์พิเศษเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย มีรายงานจากแหล่งข่าววงในว่าเป็นจำนวนเงินอยู่ที่ 10 ล้านบาท โดยระบุอีกว่าทั้ง 3 คน เดินทางมาเล่นเทนนิสแมทซ์การกุศลในอัตราค่าจ้างถูกกว่าอัตราที่ WTA เคยจ่ายให้ยามที่ลงเล่นระดับทัวร์นาเมนต์ ส่วนวงเงินที่ใช้ในการจัดแข่งขันอยู่ที่ 20 ล้านบาท โดยรายได้จาำกการจำหน่ายบััตรทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป
สุวัจน์ ยัน 3 มือหวดดังมาไทยแน่นอน พร้อม รอรี แม็คอิลรอย

กำลังโหลดความคิดเห็น