xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" นำทีมหวดตักบาตรส่งท้ายปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กสุวัจน์ (ขวา) นำทีมนักหวดระดับโลกร่วมกิจกรรมตักบาตร
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเดนส์ พร้อมรอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟ และขุนพลนักหวดชื่อดังจากต่างประเทศ ร่วมกิจกรรมทำบุญใส่บาตร บริเวณริมชายหาดหน้าโรงแรมที่พัก เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ณ ริมชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดหญิงมือ 1 ของโลก พร้อมแฟนหนุ่ม รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 3 ของโลก,วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 3 จากเบลารุส, จอห์น อิสเนอร์ หวดหนุ่มมือ 18 ชาวอเมริกัน และแฟนสาว ร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรส่งท้ายปี 2554 โดยมีพระสงฆ์จากวัดเขาลั่นทม จำนวน 9 รูป มารับบาตรในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และภรรยา ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งขณะทำกิจกรรมทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่ง วอซเนียคกี กล่าวตนรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ร่วมกิจกรรมตักบาตร พร้อมอวยพรให้คนไทยทุกคนมีความสุขและมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับประเทศไทยตลอดปี 2555

เช่นเดียวกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา ได้กล่าวว่า "ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ในโอกาสนี้ฉันขออวยพรให้คนไทยทุกคนมีความสุขมากๆในปีหน้า" ส่วน จอห์น อิสเนอร์ เผยว่า "วันนี้เป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่งของผมที่นี่ ในโอกาสปีใหม่ที่จะถึงนี้ ผมขออวยพรให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับทุกคน และขอให้มีความสุขมากๆ"

ซึ่งหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม นักกีฬาทุกคนก็ขอตัวไปพักผ่อน ก่อนจะร่วมกิจกรรมแถลงข่าว การแข่งขันเทนนิสการกุศล “เวิลด์ เทนนิส แชริตี้ อินวิเทชั่น หัวหิน” ในเวลา 14.00น. ต่อไป
รอรีย์ และ วอซเนียคกี


กำลังโหลดความคิดเห็น