xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" สุดตื่นเต้นเยือนไทยครั้งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา อซาเรนกา เยือนเมืองไทยครั้งแรกในชีวิต
วิคตอเรีย อซาเรนกา และ จอห์น อิสเนอร์ สองนักเทนนิสชื่อดังระดับโลก บินตรงมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 26 ธันวาคม ก่อนเตรียมลงแข่งเทนนิสการกุศล "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินวิเตชัน หัวหิน 2012 " ช่วงปีใหม่นี้ ด้านหวดสาวชาวเบลารุสสุดตื่นเต้นได้มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก


เมื่อเวลา 06.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2554 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 18 ของโลกชาวอเมริกัน พร้อมแฟนสาว เมดิสัน แม็คคินลี เดินทางจากกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย ด้วยเที่ยวบิน TG 975 ของสายการบินไทย มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 โดยมี มร.สจ๊วต แมคดอลแนล ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาของ บีอีซี – เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ มร.โดมินิค รงเช ผู้จัดการโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ให้การต้อนรับ

หวดหนุ่มวัย 26 ปี กล่าวความรู้สึกทีได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้กลับมาอีกครั้ง เพราะชื่นชอบที่จะเล่นเทนนิสในเมืองไทย รวมถึงมีแฟนๆให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งนอกเหนือจากลงแข่งแมทซ์การกุศลแล้วก็มีแผนอยู่ในใจหลายอย่างทีเดียว" ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์ เจ้าตัวและแฟนสาวก็ขอตัวขึ้นรถตู้เดินทางไปหัวหินทันทีพร้อมด้วยโค้ชและผู้ฝึกสอน

จากนั้นเวลา 06.40 น. วิคตอเรีย อซาเรนกา นักหวดหญิงมือ 3 ของโลกชาวเบลารุส เดินทางจากกรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาถึงเมืองไทยด้วยเที่ยวบิน TG 518 ของสายการบินไทย ซึ่งถือเป็นการมาเยือนแดนสยามครั้งแรก โดยให้สัมภาษณ์ว่า "รู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาประเทศไทย และเชื่อว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีมากสำหรับฉัน" ก่อนแจกลายเซ็นให้แฟนเทนนิสที่มารอต้อนรับและขึ้นรถไปที่เมืองหัวหินต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา "วิกา" โพสข้อความลงบนทวิตเตอร์ถึงประเทศไทย โดยระบุว่า "ครั้งแรกสำหรับฉันที่ได้มาเมืองไทย ตื่นเต้นสุดๆ ฉันชอบอาหารไทยแต่ไม่เคยไปที่นั่นมาก่อนเลย ฟังดูตลกแต่ฉันจะทำให้เต็มที่"

สำหรับกิจกรรมในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2554 คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลก พร้อมรอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟ รวมถึง อซาเรนกา และ อิสเนอร์ จะร่วมกันปลูกต้นมเหสักข์ในโครงการ "รวมใจภักดิ์ปลูกมเหสักข์-สักสยามินทร์" ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระชนมายุครบ 84 พรรษา ณ โครงการพัฒนาส่วนพระองค์ บ้านหนองเหียง อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในเวลา 09.30 น.
ระหว่างเดินไปขึ้นรถ
แจกลายเซ็นแฟนเทนนิส
อิสเนอร์ บินมาหวดที่ไทยอีกครั้ง

ข้อความของ วิกา บนทวิตเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น