xs
xsm
sm
md
lg

มดขึ้น "วอซซิลรอย" โชว์หวานที่หัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์-วอซเนียคกี คู่รักวงการกีฬา ยิ้มให้สื่อมวลชนแชะภาพขณะทานมื้อเที่ยงร่วมกัน
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงเบอร์ 1 ของโลก พร้อม รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟชาวไอริช พร้อมครอบครัวควงแขนกันรับประทานอาหารริมทะเลหัวหินใกล้โรงแรมที่พัก พร้อมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะมีคิวจับแร็กเกตหวดเทนนิสแมทซ์การกุศลรับวันปีใหม่นี้

ความเคลื่อนไหวศึกเทนนิส "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินวิเตชัน หัวหิน 2012" วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2554 คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดหญิงมือ 1 ของโลกจากเดนมาร์ก ที่เดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ลงมาจากห้องพักในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน พร้อมกับครอบครัว มาทานอาหารเช้าร่วมกัน เวลา 07.00น. ก่อนที่เจ้าตัวจะจับแร็กเกตลงฝึกซ้อมกับโค้ช บริเวณสนามเทนนิสใกล้ที่พัก เวลา 09.00 น. - 11.00 น. เป็นเวลา 2 ชั่วโมง

ต่อมาเวลา 12.15 น. วอซเนียคกี ที่เสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อม พร้อมด้วย รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟมือ 3 ของโลก ที่บินตรงจากอังกฤษเพื่อมาให้กำลังใจแฟนสาวเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ได้ร่วมกันรับประทานอาหารเที่ยงพร้อมกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายด้วยสีหน้าชื่นมื่น ณ ร้านอาซัวร์ (AZURE) ร้านอาหารริมทะเลหัวหินใกล้โรงแรมที่พัก ซึ่งทุกคนต่างรับประทานอาหารและพูดคุยกันอย่างออกรสเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง

หลังจากทานอาหารในช่วงเที่ยงแล้ว วอซเนียคกี้มีกำหนดการซ้อมอีกครั้งในเวลา 17.00 น. ส่วนทางด้านของ วิคตอเรีย อซาเรนกา และ จอห์น อิสเนอร์ สองนักเทนนิสที่จะร่วมเล่นแมทซ์การกุศลดังกล่าว จะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคมนี้ โดยอิสเนอร์ จะมาถึงในเวลา 06.30 น. เที่ยวบิน TG 975 ตามด้วยอซาเรนกา เที่ยวบิน TG 518 เวลา 06.40 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น