xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ถึงไทยตามสวีท "วอซเนียคกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ เดินทางมาให้กำลังใจแฟนสาว คาโรไลน์ วอซเนียคกี
ASTV ผู้จัดการรายวัน – รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหมายเลข 3 ของโลกชาวไอริช บินมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก ก่อนเดินทางไปสมทบกับแฟนสาว คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ร่วมกิจกรรมฉลองปีใหม่ที่อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ช่วงปีใหม่นี้

เมื่อเวลา 16.10น. ของวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ เดินทางจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยเที่ยวบิน BA 9 ของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส มายังประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ภายหลังถอนตัวจากการแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม จากปัญหาเรื่องสุขภาพ

โดยก้านเหล็กมือ 3 เจ้าของแชมป์กอล์ฟ เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" คนล่าสุด ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการมาเยือนเมืองไทยต่อสื่อมวลชนที่มารอต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “ผมรู้สึกประทับใจมากที่ได้มาพักผ่อนที่เมืองไทย ก็ตั้งใจที่จะมาเชียร์ คาโรไลน์ เล่นเทนนิสที่หัวหิน พร้อมฉลองปีใหม่ไปด้วยกัน”

หลังเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์ รอรีย์ ได้ขอตัวเดินทางไปยังโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล ที่อำเภอหัวหินทันที ก่อนที่เจ้าตัวและวอซเนียคกี จะร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้โครงการ “รวมใจภักดิ์ปลูกมเหศักดิ์-สักสยามินทร์ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” บริเวณสนามกอล์ฟแบล็ค เมาน์เทน ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ต่อไป

ทั้งนี้ ทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจฉลองปีใหม่ร่วมกับแฟนสาวที่เมืองไทยแล้ว รอรีย์ ก็จะกลับมาจับก้านเหล็กฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ และหวังลบความผิดหวังจากสนามออกัสตา เมื่อเดือนเมษายนปีก่อน เพื่อคว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์ รายการ “เดอะ มาสเตอร์ส” ให้ได้ในปีหน้า
ยิ้มสู้! แม้จะเหนื่อยล้าจากการเดินทาง
แจกลายเซ็นให้แก่แฟนกอล์ฟสาวชาวไทย
สวัสดี แบบไทยๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น