xs
xsm
sm
md
lg

4 หวดดังพร้อมดวลแมทซ์หัวหิน "วอซซิลรอย" ขี่ม้าสวีท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

4 นักเทนนิสชื่อดัง ร่วมชักภาพในงานแถลงข่าวก่อนหวดจริง
เหล่าขุนพลนักหวดชื่อดังระดับโลก อาทิ คาโรไลน์ วอซเนียคกี,วิคตอเรีย อซาเรนกา,จอห์น อิสเนอร์ และ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยันพร้อมหวดแมทซ์การกุศลที่เมืองหัวหินในวันที่ 1 มกราคมนี้ ด้านคู่รัก "วอซซิลรอย" รอรีย์-วอซเนียคกี ขี่ม้าโชว์ความหวานริมชายหาดโรงแรมที่พัก

เมื่อเวลา 14.15 น. ของวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ณ ห้องรับรอง โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสแมทซ์การกุศล "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินวิเทชัน หัวหิน" เพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก, วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 3, จอห์น อิสเนอร์ หวดหนุ่มมือ 18 ของโลก และ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 1 ขวัญใจชาวไทย ร่วมงานนี้ด้วย

เริ่มต้น วอซเนียคกี กล่าวถึงการเดินทางมาลงแข่งที่เมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากกับกิจกรรมนี้ การมาเยือนเมืองไทยถือเป็นสิ่งที่พิเศษ ตอนนี้คิดว่าตัวเองเป็นคนไทยเต็มตัวแล้ว (หัวเราะ) ฉันสนุกกับกิจกรรมตลอด 3 วันที่ผ่านมา ทั้งเรียนทำอาหารไทยและเข้าสปา ประทับใจมาก หากมีโอกาสก็อยากจะมาบ่อยๆ และเวลานี้ฉันเองก็พร้อมแล้วที่จะลงแข่งขันกับวิคตอเรีย"

"สำหรับ 3 ปีก่อนถือเป็นเรื่องพิเศษมากสำหรับฉัน ในส่วนผลงานที่ผ่านมา ดังนั้น เป้าหมายของฉันในปีหน้าคือการคว้าแชมป์แกรนด์สแลมให้ได้เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝันมาโดยตลอด นอกจากนั้นก็อยากจะรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับการแข่งขันตลอดปี 2012 และมีแรงพอที่จะท่องเที่ยวไปยังสถานที่อันสวยงามทั่วโลกบ่อยๆ โดยเฉพาะประเทศไทย ซึ่งต้องขอบคุณคุณสุวัจน์ ที่เชิญมาครั้งนี้" วอซเนียคกี หยอด

ขณะที่ อซาเรนกา หวดสาวสวยจากเบลารุส กล่าวเสริม "ถือเป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรก บอกได้เลยว่าเป็นสถานที่ๆสวยงามมาก ส่วนคาโรไลน์ ฉันเองก็มีโอกาสได้พบกับเธอบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทั้งในหรือนอกสนาม มาคราวนี้เป็นคู่แข่งกันก็อยากจะทำให้เต็มที่ ส่วนปี 2012 มองว่าจะเป็นฤดูกาลที่หนักพอตัว เพราะมีโอลิมปิกเข้ามาแทรก แต่ก็มั่นใจว่าจะเป็นปีที่ตัวเองทำผลงานได้เป็นอย่างดี"

ด้าน อิสเนอร์ ที่จะมีคิวพบกับ ภราดร ในการแข่งขันแมทซ์ที่ 2 เปิดใจรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ดวลกับ "ซูเปอร์บอล" และเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก ส่วน ภราดร กล่าวว่า "แม้ผมจะห่างหายจากคอร์ตเทนนิสไปนานถึง 2 ปี แต่ตลอดเวลา 2 สัปดาห์ก่อนผมเองก็ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเรียกอาวุธเก่งของตัวเองกลับมา ซึ่งผมพร้อมแล้วที่จะดวลกับเขา"

นอกจากนั้น อดีตมือ 9 ของโลกชาวไทย กล่าวถึงอนาคตของตัวเองว่าจากนี้ไปจะขอผันตัวไปเป็นผู้ฝึกสอน เพื่อช่วยขัดเกลาเยาวชนที่รักในกีฬาเทนนิส ให้ก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของวงการลูกสักหลาดไทยให้ได้ เพื่อทดแทนนักหวดรุ่นพี่ที่กำลังจะวางมือไปอย่าง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ ดนัย อุดมโชค และเชื่อว่าคนไทยจะมีความสุขกับการเชียร์นักเทนนิสไทยรุ่นใหม่ ต่อไป

หลังเสร็จสิ้นแถลงข่าว ทั้งหมดก็ได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ก่อนจะแยกย้ายไปพักผ่อน โดยวอซเนียคกี และ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟชาวไอริช ก็ร่วมกิจกรรมขี่ม้าริมชายหาดด้านหลังโรงแรมที่พักอย่างสนุกสนาน ซึ่งเรียกความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศที่อยู่บริเวณนั้นได้เป็นอย่างดี ก่อนขอตัวไปพักเพื่อเตรียมร่วมงานฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่ลานกิจกรรมของโรงแรมต่อไปในคืนนี้

สำหรับการแข่งขันเทนนิสแมทซ์พิเศษ จะเริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2555 ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ค อินเตอร์ตคอนติเนนตัล หัวหิน โดยแมทซ์แรกจะเป็นการพบกันระหว่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี และ วิคตอเรีย อซาเรนกา ก่อนตามด้วยคู่ของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ จอห์น อิสเนอร์ เป็นแมทซ์ต่อไป ซึ่งรายได้จากการแข่งขันทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป
รอรีย์ และ วอซเนียคกี ไปขี่ม้าริมหาดโรงแรมที่พัก

เคียงคู่สวีท
กำลังโหลดความคิดเห็น