xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" จุกจับติ้ววิมฯ "แทมมี่" ชนจอร์เจีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เหนื่อยตั้งแต่รอบแรก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวสกอต์ เจองานหนักตั้งแต่รอบแรกถูกจับฉลากมาพบ นิโคไลน์ ดาวิเดนโก อดีต มือ 3 โลกชาวรัสเซีย หลังการประกาศผลจับสลากศึกเทนนิส "วิมเบิลดัน" เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดชาวไทยพบ แอนนา ทาทิชวิลลี จากจอร์เจีย

เมื่อช่วงสายของวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น ฝ่ายจัดการแข่งขัน "วิมเบิลดัน" ทำการจับสลากประกบสายการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ย ออกมาเรียบร้อย ปรากฏว่าไฮไลท์ที่น่าสนใจของฝ่ายชายอยู่ที่ แอนดี เมอร์เรย์ หวดขวัญใจเจ้าถิ่นโคจรมาพบของแข็งตั้งแต่แมตช์แรกพบ นิโคไลน์ ดาวิเดนโก หวดจอมเก๋าชาวรัสเซีย ซึ่งหากผ่านไปได้ "มาซซ่า" อาจต้องไปชนกับ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกจากสเปนที่อยู่ในสายล่างร่วมกันในรอบรองชนะเลิศอีกครั้ง

ขณะที่ โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่ารายการนี้จะประเดิมแมตช์แรกในการป้องกันแชมป์พบกับ ฮวน คาร์ลอส เฟอร์เรโร อดีตมือ 1 โลกจากสเปน โดย "โนเล่" ถูกจับให้อยู่ในสายบนร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตแชมป์ 6 สมัย ที่จะเล่นในรอบแรกเจอกับ อัลเบิร์ต รามอส หวดจากแดนกระทิงดุ ซึ่งทั้งคู่มีสิทธิ์เจอกันในรอบรองชนะเลิศ

ในประเภทในหญิงเดี่ยว คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดนักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียม จับฉลากมาเจองานหนักโดยจะพบ เยเลนา แยนโควิช หวดมือดีชาวเซิร์บตั้งแต่รอบแรก และอีกคู่ที่น่าสนใจ วีนัส วิลเลียมส์ หวดจอมพลังจากสหรัฐ ต้องพบกับ เอลีนา เวสนีนา หวดจากแดนหมีขาว

เส้นทางการป้องกันแชมป์ของ "แชมป์เก่า" เปทรา ควิโตวา จากเช็ก อยู่ในสายล่างกับ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดเมืองลุงแซม, วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 จากเบลารุส และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ส่วน "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา มือ 1 โลกงานไม่หนักมากอยู่ในสายบน ร่วมกับ แองเจลลิค เคลเบอร์ จากเยอรมนี, อัคเนียซกา ราดวานสกา มือ 3 ของโลกจากโปแลนด์ และ "หญิงแซม" ซาแมนธา สโตเซอร์ หวดชาวออสซี ซึ่งทั้งหมดมีโอกาสหลุดเขามาเจอกันในรอบ 8 คนสุดท้าย

สำหรับ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวหนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ประเดิมสนามจับมาชนกับ แอนนา ทาทิชวิลลี จากจอร์เจีย โดยในรอบแรกจะเริ่มแข่งขันกันในวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. นี้
ซูเปอร์มัม เจอของแข็งอย่าง แยนโควิช
กำลังโหลดความคิดเห็น