xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กต้อม" หนุน "เสธ.ยอด" สานงานต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กต้อม โบกมือลาแน่นอน
"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยยืนยันวางมือหลังจบศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมยันไม่ขัดข้องหาก "เสธ.ยอด" พล.ตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย จะขยับเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าวแทนตนเอง ด้าน “บิ๊กจา” พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ รับเสียดาย "บิ๊กต้อม" หากตัดสินใจวางมือจริงๆ

จากการที่ นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยที่ทำหน้าที่ดังกล่าวมาตั้งแต่การการแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ประกาศก่อนศึกลอนดอนเกมส์ 2012 ว่าจะวางมือจากการทำหน้าที่ดังกล่าวหลังจบทัวร์นาเมนต์ในวันที่ 12 ส.ค.

ล่าสุด "บิ๊กต้อม" ยืนยันผ่าน MGR SPORT อีกครั้งว่า "ผมเองยังคงยืนยันคำเดิมว่าจะวางมือจากการเป็นหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยหลังจบลอนดอนเกมส์ หลังผ่านประสบการณ์ในหน้าที่นี้มาถึง 3 สมัยติดต่อกัน ส่วนเรื่องของผู้ที่จะมารับตำแหน่งนี้หลังหมดวาระนั้น ตามข่าวที่ออกมาว่าอาจะเป็น เสธ.ยอด พล.ตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนัก นั้น ผมมองว่าหากท่านพร้อมก็ถือว่าเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง"

ขณะ “บิ๊กจา” พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ เผยถึงว่าที่หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยคนใหม่ว่า "จริงๆแล้วผมเองยังเสียดายคุณธนาเพราะตลอด 3 สมัยในโอลิมปิกท่านทำหน้าที่ได้ดีมาโดยตลอด อย่างไรก็ดีผมต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ส่วนข่าวที่ พล.ตรี อินทรัตน์ จะเข้ามาสานงานต่อนั้น ผมมองว่าหากท่านไม่ขัดข้องจากภารกิจที่เป็นทั้งนายกสมาคมยกน้ำหนัก รวมถึงยังดำรงตำแหน่งรองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติอยู่ในเวลานี้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในการทำหน้าที่หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยคนใหม่"
ไม่ขัด เสธ.ยอด ขึ้นแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น