xs
xsm
sm
md
lg

"เสธ.ยอด" รอผู้ใหญ่ทาบนั่งหัวหน้านักกีฬาแทน "ธนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เผยแล้วแต่ทางผู้ใหญ่พิจารณา หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันลอนดอนเกมส์ 2012 เป็นระยะเวลา 6 เดือนเสียก่อน จึงจะเลือกตั้งคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยได้

หลังจาก "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยประกาศว่าจะไม่รับตำแหน่งหัวหน้าคณะนักกีฬาไทย หลังจบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 30 "ลอนดอน 2012" นั้น

ล่าสุด "เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตยได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ตนยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่อย่างที่เป็นข่าว อีกประการหนึ่งก็คือหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยคนปัจจุบันคือ นายธนา ไชยประสิทธิ์ ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่หากเป็นดังข่าวจริงก็คงจะต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ตนเป็นทหารเคยทำงานในสนามรบหลายแห่ง การได้ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนไทยถือว่าเป็นเกียรติ ตนทำได้ทั้งนั้นหากได้รับคำสั่งจริง"

"อีกทั้งต้องรอให้การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เสร็จสิ้นเสียก่อนในอีก 6 เดือนให้หลังจึงจะมีการพิจารณาและเลือกตั้งคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยชุดใหม่ ซึ่งก็จะเห็นว่าใครเหมาะสมกับตำแหน่งไหนมากที่สุดเป็นสิ่งสำคัญ" เสธ.ยอด กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น