xs
xsm
sm
md
lg

สุดเศร้า!! คุณพ่อ “น้องณี” เสียชีวิตแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุธิยา จิวเฉลิมมิตร
นายสวัสดิ์ จิวเฉลิมมิตร คุณพ่อ “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักยิงเป้าบินสาวทีมชาติไทย ได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.สมิติเวช โดยจะกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสระแก้วต่อไป

หลังจากที่ทราบข่าวว่า นายสวัสดิ์ จิวเฉลิมมิตร คุณพ่อของ “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ซึ่งประสบอุบัติเหตุในโรงงานที่จังหวัดสระแก้วนั้น เจ้าตัวได้แจกแจงผ่านสื่อว่าถึงมือคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยนั้น

ล่าสุด ขณะนี้ นายสวัสดิ์ จิวเฉลิมมิตร คุณพ่อของ “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้าวันที่ 11 สิงหาคม ที่โรงพยาบาลสมิติเวช กทม.โดยทางครอบครัวได้นำร่างคุณพ่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสระแก้ว

โดย “น้องณี” กล่าวขอขอบคุณสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า “ณีขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนเป็นอย่างสูงที่ให้ความกรุณาติดตามความเคลื่อนไหวและแสดงความห่วงใยเสมอมา ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ สุธิยา จิวเฉลิมมิตร”

สำหรับ “น้องณี” ทำผลงานในศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ จากการแข่งขันยิงเป้าบิน คือ รอบคัดเลือกทำคะแนนรวมได้ 65 คะแนน (20-23-22) ไม่ติด 1 ใน 6 คนสุดท้ายเพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัล โดยห่างจากอันดับ 6 คือ เคียรา คาเนโร สาวจากอิตาลีเพียงแค่ 2 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น