xs
xsm
sm
md
lg

“น้องณี” แจงอาการป่วยพ่อ ถึงมือหมอแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุธิยา จิวเฉลิมมิตร
“น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร แจงข่าวอาการป่วยคุณพ่อสวัสดิ์ จิวเฉลิมมิตร ซึ่งประสบอุบัติเหตุในโรงงานที่จังหวัดสระแก้ว ว่า ถึงมือคุณหมอเรียบร้อย และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วงใยอาการบาดเจ็บของคุณพ่อมาด้วย

หลังจากที่ทราบข่าวว่า นายสวัสดิ์ จิวเฉลิมมิตร คุณพ่อของ “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ซึ่งประสบอุบัติเหตุในโรงงานนั้น เจ้าตัวจึงได้กล่าวว่า กราบขออภัยพี่ๆ สื่อมวลชน ที่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดทางโทรศัพท์ได้ เพราะกำลังอยู่ในช่วงตระหนกตกใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด หลังจากเริ่มทำใจได้ในระดับหนึ่ง “ณี” ก็ขอชี้แจงอาการป่วยของคุณพ่อให้กับพี่ๆ ได้รับทราบกัน เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม คุณพ่อของณีได้ประสบอุบัติเหตุในโรงงานที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งอาการถือว่าค่อนข้างหนักพอสมควร โดยคนงานได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในขณะที่ตัวของณีเองยังอยู่ที่ประเทศอังกฤษ กับคุณแม่ เพื่อทำธุระหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมีโปรแกรมจะเดินทางไปประเทศเยอรมนี เพื่อฝึกซ้อมยิงเป้าบินต่อ แต่เมื่อทราบข่าวว่า คุณพ่อประสบอุบัติเหตุ ก็ได้เดินทางกลับเมืองไทยทันที เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาเพื่อมาดูแลอาการคุณพ่อ

โดย น้องณี กล่าวว่า “ตอนนี้คุณพ่อนอนอยู่ในห้องไอ.ซี.ยู. โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร คณะแพทย์ได้พยายามช่วยรักษาอาการบาดเจ็บของคุณพ่ออย่างเต็มที่ ณีต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใยอาการบาดเจ็บของคุณพ่อ ส่วนณียังรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ และต้องขอโทษพี่ๆ ด้วยที่ไม่สามารถพูดคุยทางโทรศัพท์ได้ และขอบคุณพี่ๆ ที่ให้กำลังใจทั้งในและนอกสนามแข่งขัน ซึ่งหลังจากผิดหวังในโอลิมปิกเกมส์ 2012 ณีก็ตั้งใจว่าจะกลับมาฝึกซ้อมใหม่ เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติไทยต่อไป รวมถึงทำความฝันในโอลิมปิกเกมส์อีก 4 ปีข้างหน้าให้สำเร็จ ขอขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น