xs
xsm
sm
md
lg

“จูน” ลั่นไม่กลัวปะทะจอมเตะเบอร์ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวจูน รังสิยา นิสัยสม
รังสิยา นิสัยสม จอมเตะสาวไทย พร้อมลงสู้ศึกเทควันโดรุ่น 57 กก.หญิงศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทยวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมนี้ ขณะที่ นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคม มั่นใจถ้า “น้องจูน” ผ่านมือหนึ่งของรายการไปได้ มีสิทธิลุ้นเหรียญอย่างแน่นอน

การแข่งขันเทควันโด “ลอนดอน เกมส์ 2012” วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2555 เป็นวันที่ 2 ของการชิงชัยเหรียญรางวัล โดยจอมเตะสาวไทย รังสิยา นิสัยสม จะลงสนามรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 57 กก.โดย “น้องจูน” มีคิวพบกับ ลี่ เชง เซง ดีกรีเหรียญทอง เวิลด์ ควอลิฟาย ซึ่งเป็นมือวางอันดับที่ 1 ของรายการ นับว่าเป็นงานหนักตั้งแต่ไฟต์แรก แต่อุปนายกสมาคม นายปรีชา ต่อตระกูล มั่นใจฝีมือของจอมเตะสาวไทยไม่เป็นรอง และมีโอกาสที่จะชนะเช่นกัน

บิ๊กปรีชา กล่าวถึง รังสิยา ที่ตอนนี้เก็บตัวเงียบเพื่อสร้างสมาธิ เผยว่า “หลายคนอาจมองว่าไฟต์แรกของ จูน หนักกว่าเพื่อน แต่นักกีฬาของเราไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวแต่อย่างใด หลายครั้งที่เขาลงสู่สนามแข่ง และมีสถานะที่เป็นรองมักจะพลิกเกมกลับมาชนะได้ ยิ่งในเวลานี้ก็พร้อมเต็มที่ทั้งสภาพจิตใจและสภาพร่างกายที่สำคัญทางสมาคมฯมั่นใจในการวางแผนเพื่อรับมือกับคู่ต่อสู้ของโค้ช เช ยอง ซอก ที่ทำการบ้านอย่างหนักมาโดยตลอด”

นอกจากนี้ อุปนายกสมาคม ยังเผยทิ้งท้ายว่า “อย่าลืมว่าเราเป็นแชมป์โลกรุ่น 62 ที่ลดน้ำหนักลงมาเก่งใหญ่มาเจอกับเก่งเล็กผมเชื่อว่าเราก็สู้ได้อย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น