xs
xsm
sm
md
lg

โวยเชิ้ตดำแข้งสาวแคนาดาครวญเจอปล้นชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแคนาดาติวเข้ม ซินแคลร์
คริสติน ซินแคลร์ ประสานเสียง เอริน แม็คลอด เพื่อนร่วมทีมฟุตบอลหญิงแคนาดา หลังต่อเวลาพ่าย สหรัฐอเมริกา 3-4 ชวดโอกาสเข้าไปลุ้นเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แคนาดา พลาดโอกาสเข้าไปลุ้นเหรียญทอง “ลอนดอนเกมส์” ทั้งที่ คริสติน ซินแคลร์ ซัดแฮตทริกช่วยให้ทีมนำ สหรัฐฯ ถึงสามครั้งสามครา แต่จบ 90 นาที สกอร์เสมอกัน 3-3 จนกระทั่งทดเวลาเจ็บของช่วงต่อเวลาพิเศษ สาวมะกันมาได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ อเล็กซ์ มอร์แกน หัวหอกสตาร์ช่วยให้ สหรัฐฯ ทะลุชิง ญี่ปุ่น คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม ถือเป็นการรีแมตช์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2011

ภายหลังการแข่งขัน ซินแคลร์ ให้สัมภาษณ์ด้วยความผิดหวัง “ฉันและเพื่อนๆ รู้สึกว่า เราไม่ควรเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ คิดว่าทุกอย่างจะเข้าทางเราแล้ว แต่มันเป็นเรื่องแย่มากที่ต้องจบลงแบบนี้ สิ่งสำคัญคือ ผู้ตัดสินเหมือนรู้ผลการแข่งขันก่อนเกมเริ่มต้นด้วยซ้ำ”

ด้าน เอริน แม็คลอด ผู้รักษาประตูแคนาดา โวยการทำหน้าที่ของ คริสตินา พีเดอร์เซน เชิ้ตดำจากนอร์เวย์ หลังเป่าให้ สหรัฐฯ ได้ฟรีคิกในกรอบโทษ เหตุมองว่าเธอถือบอลนานเกินกว่า 6 วินาที แต่กลับปฏิเสธที่จะให้ แคนาดา บ้าง กรณี โฮป โซโล นายทวารสุดสวยของมะกันทำลักษณะคล้ายกันช่วงครึ่งแรก “ผู้ตัดสินบอกว่าฉันถือบอล 10 วินาที เธอคงไปนับช่วงที่ฉันครองบอลอยู่กับพื้นด้วยกระมัง เพราะฉันนับในใจตัวเองถือบอลแค่ 5 วินาที นั่นเป็นการตัดสินที่แย่มาก”

ขณะที่ จอห์น เฮิร์ดแมน หัวหน้าโค้ชแคนาดา ร่วมจวกกรรมการสาวจากแดนไวกิ้งทิ้งท้ายว่า “เธอจะนอนหลับลงได้อย่างไร หากกลับไปดูเทปแมตช์นี้ แม้เราต้องเดินหน้าไปต่อทั้งที่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ แต่ผมก็ยังสงสัยกับสิ่งที่ผู้ตัดสินทำลงไป”
แม็คลอด เจอส่องไปหนึ่งจุดโทษ
ผู้ตัดสินนอร์เวย์โดนจวกเรื่องการทำหน้าที่
กำลังโหลดความคิดเห็น