xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์” เอาจริง!! ขอทดสอบฝีเท้าผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ กับเหรียญ ลอนดอน เกมส์
อูเซน โบลต์ ชายผู้วิ่งเร็วที่สุดในโลกชาวจาเมกา เอาจริงต้องการทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อผันตัวเองเป็นนักเตะ หลังจากป้องกันเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรชาย โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

โบลต์ โชว์สปีดช่วง 50 เมตรสุดท้าย เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 9.63 วินาทีถือเป็นสถิติใหม่ของ โอลิมปิก ป้องกันเหรียญทองพร้อมถือเป็นสถิติดีกว่าเมื่อ 4 ปีก่อนที่ 9.69 วินาที แต่ยังไม่ทำลายสถิติโลกของตนเองที่เคยทำไว้ที่ เบอร์ลิน 9.58 วินาที เมื่อปี 2009 เหรียญเงิน เป็น โยฮัน เบล็ค จากจาเมกา 9.75 วินาที และเหรียญทองแดง จัสติน แกตลิน จากสหรัฐอเมริกา 9.79 วินาที

ล่าสุด โบลต์ เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว (195 เซนติเมตร) ออกมาเผยความตั้งใจที่เหมือนเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของชีวิต คือ ผันตัวเองเป็นนักฟุตบอล และต้องการทดสอบฝีเท้ากับสโมสรรักอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ในฐานะสาวก “เรด เดวิลส์” พันธุ์แท้

นักวิ่งวัย 25 ปี กล่าวว่า “ทุกคนคิดว่าผมพูดเล่น แต่ถ้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู โทร.มาและบอกว่า “ตกลงลองมาทดสอบฝีเท้าดู” คงเป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะตอบว่า “ไม่” เพราะคงจะไม่ท้าท้ายสิ่งนี้ถ้าไม่คิดว่าทำได้ดีพอ ตนเองคือผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ และจะสามารถสร้างความแตกต่างในฐานะคนที่เร็วที่สุดในทีมรวมถึงสามารถเล่นบอลได้ดีด้วย”

“จากนี้คงอยู่ บริเทน อีก 2-3 วันถ้า เซอร์ อเล็กซ์ ต้องการและโทร.มาซึ่งเขารู้ดีว่าผมอยู่ที่ไหน ผมต้องการเห็นว่าตนเองสามารถทำอะไรได้บ้าง โดยคิดว่าน่าจะยกระดับขึ้นทาบชั้น เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษได้เหมือนกัน” โบลต์ ที่ยังเหลือแค่ 200 เมตรชายกับวิ่งผลัด 4 คูณ 100 เมตรชาย เผย
ภาพตัดต่อ โบลต์ กับ แมนฯยู
แผนผังถ้ามี โบลต์ อยู่ภายในทีม แต่เลขเสื้อคงไม่อนุญาต
กำลังโหลดความคิดเห็น