xs
xsm
sm
md
lg

"โบลต์" ควงสาวเข้าห้องฉลองชัย 100 ม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ (กลาง) กับสามสาว
อูเซน โบลต์ จ้าวลมกรดแห่งจาเมกา สร้างความฮือฮาควง 3 สาวหน้าตาจิ้มลิ้มเข้าห้องพักในหมู่บ้านนักกีฬาที่กรุงลอนดอน ในช่วงตี 3 หลังคว้าเหรียญทองการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร ในศึกโอลิมปิก เมื่อคืนวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

ลมกรดวัย 25 ปี ประเดิมคว้าเหรียญทองแรกใน "ลอนดอนเกมส์" ในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย หลังวิ่งเข้าป้ายเป็นคนแรกด้วยเวลา 9.63 วินาที ทุบสถิติเก่าของตัวเองในโอลิมปิกที่ 9.69 วินาที เมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งหลังจบการแข่งขัน โบลต์ ก็ได้เดินทางกลับไปห้องของตัวเองในหมู่บ้านนักกีฬา เพื่อฉลองชัย

รายงานข่าวระบุว่า ในช่วงเวลา 03.00น. โบลต์ ได้โพสต์รูปผ่านทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของโลก ซึ่งเป็นภาพที่กำลังเริงร่ากับสาวสวยทั้ง 3 รายในห้องพัก ซึ่งหญิงสาวทั้งหมดนั้น เชื่อว่าน่าจะเป็นนักกีฬาแฮนด์บอลหญิงของสวีเดน ประกอบด้วย จามินา โรเบิร์ตส, อุลริกา อัคเรน และ อิซาเบล กัลเดน

ทั้งนี้ สื่อในสวีเดน รายงายว่า ทั้ง 3 คน รวมถึงโบลต์ ใช้เวลาร่วมกันในห้องพักยาวนานถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อฉลองชัยชนะให้กับชายที่เร็วที่สุดในโลก ก่อนแยกย้ายกันกลับที่พักในเวลาต่อมา ซึ่ง โบลต์ จะมีคิวกลับมาลงแข่งอีกครั้งในประเภท 200 เมตรชาย ในวันที่ 7 ส.ค. นี้
คว้าเหรียยญทองพร้อมสถิติใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น