xs
xsm
sm
md
lg

หวดโอลิมปิกดี๊ด๊ารอเจอ “โบลต์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์  เนื้อหอมเป็นพิเศษ
ดูท่า อูเซน โบลต์ ลมกรดชาวจาเมกา จะต้องปวดหัวกับเรื่องนอกสนามในการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มากเป็นพิเศษ หลังมีรายงานข่าวว่า บรรดานักเทนนิสชื่อดังที่ลงหวดรายการนี้หลายราย ต่างอยากพบปะกับชายที่เร็วที่สุดในโลกผู้นี้แบบตัวเป็นๆ กันหลายคน

ลมกรดหนุ่มวัย 25 ปี มีคิวกลับมาป้องกันตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันกรีฑา 100 เมตร, 200 เมตร และ วิ่งผลัด 4x100 เมตรชายในศึก “ลอนดอนเกมส์” ที่จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ก.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายเริ่มคาดการณ์ว่าปีนี้เจ้าตัวอาจทำผลงานได้ไม่ดีเท่าเก่า หลังมีปัญหาเจ็บหลังและมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง โยฮัน เบล็ค เพื่อนร่วมชาติรอกระชากเหรียญอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เสน่ห์ในความเร็วของ โบลต์ ยังทำให้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจนักกีฬาทุกคน ล่าสุด มีรายงานว่า บรรดาเหล่านักเทนนิสที่มีคิวลงหวดในโอลิมปิกที่เมืองผู้ดี ต่างดี๊ด๊าอยากสัมผัสตัวจริงเสียงจริงของชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร, โจ-วิลเฟรด ซองกา กระทั่ง แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังของเจ้าถิ่น

โดย เดล ปอโตร เผยว่า “โอลิมปิกคือช่วงเวลาอันสุดวิเศษ และการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักกีฬาคนอื่นๆ ในทัวร์นาเมนต์ก็ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม” ขณะที่ ซองกา กล่าวเช่นกันว่า “ผมอยากพบปะกับนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมในแต่ละชนิดต่างๆ และแน่นอนว่า โบลต์ ก็คือหนึ่งในนั้น และผมจะไปดูเขาแข่งวิ่ง 100 เมตร ข้างสนามแน่นอน”

ส่วน แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกชาวสกอต เผยว่า ตนรู้สึกหลงใหลกับลีลาการสับเท้าของโบลต์ มาตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมยืนยันไม่พลาดเชียร์ลมกรดชาวจาเมกาข้างสนามแน่นอน “หากผมไม่ได้เป็นนักเทนนิสเหมือนทุกวันนี้ ก็คงข้ามมาเป็นนักวิ่งข้ามรั้ว 110 เมตรแล้ว ปีนี้ผมอยากชมการแข่งขันมวยเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าก็ต้องการพบกับ โบลต์ แบบตัวเป็นๆเช่นกัน”
เมอร์เรย์ กระสันพบปะชายที่เร็วที่สุดในโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น