xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” ไม่แคร์สื่อขอเล่นเพื่อทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ไม่แคร์เสียงโห่จากกองเชียร์
เนย์มาร์ สตาร์อนาคตไกลของบราซิล ยืนยันว่า ตนไม่คิดจะเปลี่ยนสไตล์การเล่น หลังได้รับเสียงโห่ จากการเป็นเหตุให้ นักเตะฮอนดูรัส ถูกไล่ออกชนิดค้านสายตา ในการแข่งขันฟุตบอลชาย รอบ 8 ทีมสุดท้าย โอลิมปิก 2012 ซึ่ง แข้งแซมบ้า เอาชนะไปได้ 3-2

นักเตะวัย 20 ปี ผู้ทำประตูจากลูกจุดโทษ ถูกกองเชียร์ส่งเสียงโห่ลั่นสนาม หลัง โกลเดนบอยเมืองกาแฟ ถูก วิลเมอร์ คริซานโต นักเตะฮอนดูรัส ทำฟาวล์ และถูกผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 33 ของการแข่งขัน

แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับแบบไม่เป็นมิตร แต่ จอมเทคนิกบราซิเลียน ยังคงทำผลงานใน ลอนดอน เกมส์ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำ 3 ประตู จากการลงเล่น 4 นัด อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าจากซานโตส ยืนยันว่า เสียงโห่ของคนดู จะไม่มีผลกระทบต่อฟอร์มของ ขุนพลเซเลเซา

หัวหอกดาวรุ่งของบราซิล กล่าวว่า “ผมไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นของผม เพราะการแสดงออกของกองเชียร์ มันเป็นเรื่องธรรมดาของแฟนบอลที่จะส่งเสียงโห่ แต่ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้น ผมมีความมุ่งมั่น และทำอะไรก็ตามที่ช่วยให้ บราซิล ชนะ พวกเขาอาจจะโห่ผมอีกครั้ง แต่มันไม่มีผลสำหรับผม เฉพาะเวลาที่ผมล้มลง และผู้เล่นคนนั้นถูกไล่ออก”

สำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 บราซิล จะพบกับ เกาหลีใต้ เวลา 01.45 น.และ ญี่ปุ่น จะดวลแข้งกับ เม็กซิโก เวลา 17.00 น.ซึ่งทั้ง 2 คู่จะลงสนามวันอังคารที่ 7 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น