xs
xsm
sm
md
lg

“มียา” โวยแหลกกระทิงชวดจุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ มียา กุนซือทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชี้ทีมของตนไม่สมควรพ่ายแพ้ ฮอนดูรัส ในเกมนัดสองของกลุ่มดี เมื่อคืนวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมโวยแหลกถึงเชิ้ตดำหลังไม่ยอมเป่าให้ทีมได้จุดโทษ ทั้งที่โดนเสียบล้มอย่างชัดเจน
หลุยส์ มียา
หลังพ่ายแพ้ให้กับญี่ปุ่นแบบสุดช็อกในเกมนัดแรก ขุนพลแข้งกระทิงดุ ไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะ ฮอนดูรัส ให้ได้สถานเดียวเพื่อต่อลมหายใจลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ทว่า ฝันต้องพังทลาย เมื่อ เจอร์รี เบงก์สัน กองหน้าของฮอนดูรัส จัดการโหม่งบอลซุกตาข่ายให้ทีมนำตั้งแต่ 10 นาทีแรก ก่อนประคองตัวคว้าชัยแบบเหลือเชื่อ

สเปน สร้างโอกาสทำประตูมากมาย แต่โชคร้ายซัดโดนเสาเหน่งๆ 3 ครั้ง รวมถึงพลาดการได้จุดโทษในช่วงท้ายเกมจากจังหวะที่ อาร์โนลด์ เปรัลตา ทำฟาวล์ใส่ อเดรียน ในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินทำเฉยปล่อยให้เล่นต่อ โดยหลังเกม หลุยส์ มียา ออกมาโวยว่า “ผู้ตัดสินไม่ต้องการที่จะพูดถึงมันอีก แต่บอกได้เลยผมรู้สึกว่านั่นควรจะเป็นจุดโทษอย่างชัดเจน”

ขณะเดียวกัน มียา ยังพูดถึงจังหวะเกมที่รุนแรงขึ้นในช่วงหลัง จนมีผู้เล่นของสเปนได้รับใบเหลืองกันระนาว ว่า “ถือเป็นการแข่งขันที่รุนแรง แต่แน่นอนว่า เมื่อคุณเล่นหนัก การได้ใบเหลืองก็ถือเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เกมนี้พวกเราเล่นได้ดี และเราสมควรที่จะชนะ เพียงแต่สิ่งที่ขาดหายไป คือ การทำประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เราจะยึดถือรูปแบบการเล่นเช่นนี้ต่อไป”

ทั้งนี้ สเปน ที่ลงแข่ง 2 นัด ไม่มีแต้มติดมือหลังแพ้ 2 เกมรวด พร้อมรั้งที่โหล่ของตารางกลุ่มดี ยังมีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายกับ โมร็อกโก อันดับ 3 ของกลุ่มในวันที่ 1 ส.ค.นี้ ส่วน ญี่ปุ่น ที่คว้าชัยมา 2 นัดติด ก็ตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมลงเล่นเกมนัดสุดท้ายกับ ฮอนดูรัส ในวันเดียวกันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น