xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคอา” ฝันดวล “จีบี” รอบชิง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา อยากดวล จีบี รอบชิงเหรียญทอง
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เปิดเผยว่า ตนต้องการดวลเกือกกับ ทีมสหราชอาณาจักร ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชาย ศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้

แข้งกระทิงดุ ถูกจัดกลุ่มอยู่ในกลุ่ม D ร่วมกับ ญี่ปุ่น, ฮอนดูรัส และ โมร็อกโก ในการทำศึก ลอนดอน เกมส์ และจะลงประเดิมสนามกับ นักเตะจากแดนซามูไร วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ขุนพล “ลา โรฆา” ได้รับการยกให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าเหรียญทองทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

นายทวารจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สิ่งแรกที่ผมคิดอยู่ในขณะนี้ คือ การเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ถ้าหากเราจะพบกับ สหราชอาณาจักร มันจะเป็นเรื่องที่วิเศษมาก คุณลองจินตนาการว่า เมื่อเพลงชาติบรรเลงในสนาม และคุณอยู่ตรงนั้น ในฐานะเจ้าของเหรียญทอง พวกเรามีความกระหายในชัยชนะ และผมหวังว่าเหตุการณืเช่นนี้จะเกิดขึ้น แต่เราก็รู้ดีว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย”

นอกจากนี้ จอมหนึบวัย 21 ปี ยังกล่าวถึงเกมเปิดสนาม ว่า “การลงเล่นนัดแรก มักจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าทีมของเราอยู่ในระดับใด เราจะต้องทำอย่างไร หลังจากการฝึกซ้อมตลอดหลายวันที่ผ่านมา ถ้าหากคุณแพ้ ความรู้สึกของคุณจะแตกต่าง มันเป็นเกมสำคัญที่เราจะต้องชนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น