xs
xsm
sm
md
lg

"แก้ว" ฟิตปั๋งพร้อมตะบันเอกวาดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก้ว พงษ์ประยูร กำปั้น "เล็กพริกขี้หนู" ทีมชาติไทย สลัดอาการป่วยหายเป็นปลิดทิ้ง พร้อมขึ้นตะบันหน้ากับ คาร์ลอส กุยโป ปิลาทาซี นักชกจากเอกวาดอร์ ในรอบ 16 คนสุดท้ายของศึกมวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.นี้ ขณะที่ "เสธ.อ้าย" พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายก ส.มวย สั่งอัดฉีดพิเศษหากชนะไฟต์นี้รับไปเลย 1 แสนบาท
แก้ว พร้อมขึ้นเวทีชนเอกวาดอร์
ความเคลื่อนไหวของขุนพลเสื้อกล้ามไทยในศึกลอนดอนเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แก้ว พงษ์ประยูร กำปั้นหนึ่งเดียวของไทยืี่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นเหรียญ มีคิวขึ้นชกรอบ 16 คนสุดท้ายรุ่น 49 กก.กับคู่แข่งจากเอกวาดอร์ ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวเรียกความฟิตกลับมาอยู่ในสภาพเต็มร้อย หลังเพิ่งฟื้นจากอาการหวัดในการชกรอบแรก

โดย "โค้ชธง" พ.ต. ธง ทวีคูณ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เปิดเผยผ่าน MGR SPORT ถึงความพร้อมของนักชกร่างเล็กของไทยว่า "จากการฝึกซ้อมล่าสุดต้องบอกว่าแก้วในตอนนี้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์มาก ทั้งเรื่องของความฟิต รวมถึงจิตใจที่มุ่งมั่นในการไล่ล่าเหรียญโอลิมปิกเกมส์"

ส่วนเรื่องของเกมการชกที่จะเจอกับ คาร์ลอส กุยโป ปิลาทาซี นักชกจากเอกวาดอร์ ที่สังเวียนเอ็กเซล เซ็นเตอร์ ในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทยนั้น โค้ชธง เผยว่า "การเจอกับนักชกเอกวาดอร์รายนี้ เราเป็นต้องตั้งรับให้เหนียวแน่น และอาศัยจังหวะฉาบฉวยในการฉากออกซ้ายขวา ซึ่งจากการศึกษาเกมการชกผมยังเชื่อว่าแก้วของเราเร็วกว่า และมีโอกาสที่จะได้เฮหลังจบ 3 ยก"

พร้อมกันนี้ พ.ต.ธง ยังเผยถึงขวัญกำลังใจของทีมมวยสากลสมัครเล่นไทยภายหลังจากที่ "เสธ.อ้าย" พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "นักมวยยังคงมีขวัญกำลั'งใจเต็มเปี่ยม แม้เพื่อนๆจะตกรอบไปหมด ซึ่งในส่วนของนายกสมาคมฯ มีการประกาศมาแล้วว่าจะอัดฉีดเงินพิเศษไฟต์นี้ 1 แสนบาท และหากทะลุไปคว้าชัยรอบชิงทองแดงรับไปเลย 3 แสนบาท จากนั้นหากทะลุเข้าชิงรับอีก 5 แสนบาท และถ้าคว้าเหรียญทองได้รับไปเลย 1 ล้านบาท"
กำลังโหลดความคิดเห็น