xs
xsm
sm
md
lg

"เอเดน" ฝันลงเตะ "สิงห์บลูส์" ร่วมน้องชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน หวังเล่นร่วมน้องชายในทีม เชลซี
อเดน ฮาซาร์ด นักเตะค่าตัวแพงของ เชลซี หวังว่าจะได้เล่นร่วมกับ ธอร์เกน ฮาซาร์ด น้องชายของตน ซึ่งย้ายจาก ล็องส์ สโมสรจากดิวิชัน 2 ของฝรั่งเศส มาร่วมทีมเดียวกันอีกครั้ง นับตั้งแต่ที่ สองพี่น้องชาวเบลเจียน เคยเคียงบ่าเคียงไหล่กัน เมื่อครั้งยังโชว์เพลงแข้งในบ้านเกิด

"ฮาซาร์ดคนพี่" ย้ายมาร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยค่าตัวมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) พร้อมกับความหวังจากสาวก "สิงห์บลูส์" ว่าจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกัน ทีมดังจากกรุงลอนดอน ก็ยังคว้าตัว ธอร์เกน ซึ่งยังไม่เป็นที่รู้จักของแฟนบอล แต่ อดีตนักเตะลีลล์ มั่นใจว่า น้องชายจะแจ้งเกิดกับ แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011-12 ได้อย่างแน่นอน

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า "น้องชายมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างจากผม เพราะว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ชอบเลี้ยงบอลมากนัก เขามักจะเป็นตัวผ่านบอลในแดนกลาง เขาสามารถเล่นตำแหน่งริมเส้นได้อีกด้วย แต่ตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา คือ มิดฟิลด์ตัวรุก"

นักเตะวัย 21 ปี เสริมอีกว่า "อย่างไรก็ตาม เราสองคน เคยเล่นด้วยกัน สมัยที่ยังอยู่กับ ทูบิซ หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยเล่นทีมเดียวกันอีกเลย ดังนั้นผมหวังว่าจะได้เล่นเคียงข้างกับน้องชายในทีมชาติและเชลซี"
กำลังโหลดความคิดเห็น