xs
xsm
sm
md
lg

เรียบร้อย! สิงห์ซิว “ฮาซาร์ด” 32 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด มาแล้ว
“สิงห์บลู” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด ปีกดาวโรจน์ของเบลเยียม เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังผ่านการตรวจร่างกายพร้อมตกลงค่าตัวกับ ลีลล์ ต้นสังกัดกันได้ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี ชาวเบลเยียม ตกเป็นข่าวหนาหูเตรียมย้ายมาซบ “สิงห์บลู” ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทาง “ทวิตเตอร์” ยืนยันว่า จะย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการ แต่แล้วในที่สุด ดับเบิลแชมป์ของเกาะอังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ฮาซาร์ด กลายเป็นแข้งใหม่ของทีมเรียบร้อย

โดย เชลซี ออกแถลงการณ์ระบุว่า “เชลซี มีความยินดีที่จะแถลงให้ทุกท่านทราบว่าพวกเราได้บรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ในการดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะก็ได้ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทีมเราแล้วเช่นกันหลังผ่านการตรวจร่างกายในวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวจะมาร่วมงานกับทีมในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ เมื่อผู้เล่นทุกคนกลับมาลงซ้อมช่วงปรีซีซัน”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เชลซี บรรลุค่าตัวกับ ลีลล์ ทีมแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้นสังกัดของ ฮาซาร์ด กันได้ที่จำนวนเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) และหวังว่า การเข้ามาของ ฮาซาร์ด น่าจะช่วยเป็นกลไกสำคัญช่วยให้กองหน้าค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ระเบิดฟอร์มพังประตูในฤดูกาลหน้า

โดยหลังย้ายตัวกันเรียบร้อย ฮาซาร์ด เปิดใจถึงต้นสังกัดใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเชลซี ว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่ เชลซี คือ สโมสรที่ยอดเยี่ยมและผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นกับทีมใหม่”

สำหรับ ฮาซาร์ด ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของลีกเอิง ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก่อนย้ายมาสวมเสื้อ “สิงห์บลู” เจ้าตัวระเบิดฟอร์มยิงไปทั้งหมด 21 ประตู จากการลงสนาม 48 นัดให้กับ ลีลล์ ส่วนเกียรติยศส่วนตัวติดทีมชาติเบลเยียมครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี และรับใช้ชาติไปแล้ว 28 นัด ซึ่งเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดกับทีมชาติอังกฤษ เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสโชว์ฟอร์มในสนามอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น