xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” โวฟอร์มยังไม่ท็อปหลังซัดแฮตทริก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เริ่มคืนฟอร์ม
เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ระบุ ยังสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านี้อีก หลังเพิ่งซัดแฮตทริกแรกภายใต้สีเสื้อ เชลซี ช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ 6-1 ในเกมลีกเมืองผู้ดี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ “สิงห์บลู” มีโอกาสประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ทั้งการจบท็อปโฟร์ รวมถึงคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ

ตอร์เรส เริ่มตอบแทนเงินค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ที่ เชลซี ทุ่มซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล หลังจากเมื่อกลางสัปดาห์ซัดปิดกล่องให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เขี่ย บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ ลีกแล้ว ล่าสุด กองหน้าวัย 27 ปีซัดแฮตทริกช่วย “สิงห์บลู” ถล่ม คิวพีอาร์ 6-1 พร้อมทำแต้มตามหลังท็อปโฟร์เหลือคะแนนเดียว

หลังจบเกมการแข่งขัน กองหน้าทีมชาติสเปน กล่าวว่า ผลงานดังกล่าวยังไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนเอง “ก่อนหน้านี้ ผมรู้สึกว่า สภาพร่างกายและการเล่นของผมดีมากๆ เพียงแต่ยิงประตูไม่ได้ ตอนนี้ผมไม่รู้สึกว่าเล่นดีเหมือนตอนนั้น แต่ผมยิงประตูได้ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับตำแหน่งศูนย์หน้า”

ตอร์เรส กล่าวต่อว่า เชลซี กลับมาทำผลงานที่ดีถูกจังหวะเวลา และมีโอกาสจบท็อปโฟร์ รวมถึงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก “ทุกคนในทีมรู้ว่าเราจำเป็นต้องจบท็อปโฟร์ และชนะในเกมที่เหลือของฤดูกาล แน่นอนผมมีความสุขกับ 3 ประตูที่ยิงได้ และหวังว่า จะยิงได้อีกมากๆ ในอนาคต แต่สิ่งสำคัญกว่านั้นสำหรับผม คือ การที่ทีมกำลังเล่นได้ดีที่สุดของฤดูกาล ขณะที่เกมนัดสำคัญกำลังจะมาถึง”
กำลังโหลดความคิดเห็น