xs
xsm
sm
md
lg

เตือน "ตอร์เรส" ฟอร์มไม่กระเตื้องอาจหลุดโผยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ฟอร์มฝืดอาจส่งผลต่อโอกาสลุยยูโร 2012
บิเซนเต เดล บอสเก บิ๊กบอส "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน แสดงความกังวลกับปัญหาฟอร์มฝืดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และถ้าหากกองหน้า เชลซี ยังทำได้ไม่ดีขึ้นอาจส่งผลต่อโอกาสติดทัพลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ในช่วงกลางปีนี้

ตอร์เรส ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตลอดปี 2011 หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม โดยหัวหอกวัย 27 ปียิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 3 ลูกเท่านั้น

ด้าน เดล บอสเก แม้ยังเชื่อมั่นว่า ตอร์เรส จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ เหมือนเช่นผลงานที่เคยทำอย่างยอดเยี่ยมจนช่วย สเปน คว้าแชมป์ยูโร เมื่อปี 2008 แต่ถ้าหากดาวเตะรายนี้ไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอก็อาจส่งผลต่อโอกาสติดทีมชาติ

"มันน่ากังวล เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก นับจากนี้เหลืออีกเพีง 5 เดือนก่อนการแข่งขันยูโร เริ่มขึ้นซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างสามารถพลิกผันได้ แต่ถ้าหากสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง มันก็จะเป็นเรื่องยากสำหรับเขา" เดล บอสเก กล่าวกับ "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬาแดนกระทิงดุ

อย่างไรก็ตาม เดล บอสเก ก็อาจจำใจเรียกติด ตอร์เรส ติดทัพ ถ้าหากว่า ดาบิด บียา กองหน้าตัวสำคัญอีกคนหายไม่ทันจากการได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักระหว่างการลงเล่นให้ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดในศึกฟุตบอลสโมสรโลกเมื่อช่วงต้นเดือน และคาดว่าต้องพักเป็นเวลาอย่างน้อย 4 เดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น