xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ! “เปตรอฟ” ดีขึ้นพร้อมสู้โรคร้ายต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข้อความให้กำลังใจในเกมกระชับมิตรล่าสุด
แอสตัน วิลลา สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยัน สติลิยัน เปตรอฟ กัปตันทีมของพวกเขามีอาการดีขึ้นมาก หลังถูกตรวจพบเป็นโรคลูคิเมีย เมื่อช่วงปลายซีซันก่อน และขอขอบคุณทุกกำลังที่ดีเพื่อการต่อสู้การโรคร้ายนี้ให้หายขาดต่อไป

นับเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับวงการลูกหนัง ล่าสุด “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่า เปตรอฟ ดาวเตะผู้โชคร้ายชาวบัลแกเรีย ที่ถูกตรวจพบเป็นโรคลูคิเมียหรือมะเร็งเม็ดเลือดขาวมีอาการดีขึ้นมาก และน่าจะต่อสู้ให้หายขาดจากโรคร้ายนี้ได้ในไม่ช้า โดยขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมส่งกำลังใจมาให้กับมิดฟิลด์รายนี้

สโมสรได้ออกแลถงการณ์ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า “ถือเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีม เพราะเราสามารถยืนยันได้ว่า สติลิยัน เปตรอฟ กัปตันทีม ได้ต่อสู้กับลูคิเมียจนอาการดีขึ้น เขาอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณไปยังเจ้าหน้าที่ร่วมถึงทีมแพทย์ที่ดูแลเขาเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ทราบผลการวินิจฉัยเมื่อ 4 เดือนก่อน”

“เขามีความปรารถนาอย่างดียิ่งที่จะหายกลับมาจนมีอาการดีขึ้นอย่างเหลือเชื่ออีกครั้ง ซึ่งต้องขอบคุณความรักและการสนับสนุนของแฟนสิงห์ผงาด เพื่อนร่วมทีม เพื่อนร่วมงานทุกคนในสโมสร รวมถึงแฟนฟุตบอลอื่นๆ ทั่วโลกมากมาย การต่อสู้ของ เปตรอฟ ยังคงไม่จบง่ายๆ เขาจะสู้ต่อไปเพื่อหายขาดในสัปดาห์หรือเดือนข้างหน้า แต่ตอนนี้เขาเพียงอยากแบ่งบันความคืบหน้าและเรื่องต่างๆ ผ่านข้อความให้ทุกคนได้ทราบ”

สำหรับ เปตรอฟ ในวัย 33 ปี ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคลูคีเมีย หลังจบเกมที่ต้นสังกัดบุกไปปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา จากนั้นมิดฟิลด์ชาวบัลแกเรียไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมอีกเลยนับตั้งแต่มีอาการป่วยและมีไข้ขึ้นสูง โดยเจ้าตัวย้ายมาสู่ทีม “สิงห์ผงาด” ตั้งแต่ปี 2006 ลงสนามรับใช้สังกัดไปแล้วกว่า 186 เกม
ลงเล่นแมตช์สุดท้ายกับ ปืนใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น