xs
xsm
sm
md
lg

ปัด “เปตรอฟ” แขวนเกือกเพราะมะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปตรอฟ ควงภรรยา-ลูก มาชมเกมที่วิลลา ปาร์ค
สตีเฟน ฮิวจ์ เอเยนต์ส่วนตัวของ สติลิยัน เปตรอฟ กองกลางของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ออกมาปัดกระแสข่าวที่ว่านักเตะของตัวเองเตรียมแขวนสตั๊ดหลังถูกตรวจพบเป็นโรคลูคีเมียก่อนหน้านี้ ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

กองกลางวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวช็อกวงการลูกหนังหลังพบว่าตัวเองตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ ลูคีเมีย จากการวินิจฉัยโรคของทีมแพทย์สโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเปตรอฟนั้นไม่ได้ซ้อมกับทีมและลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่เกมที่แพ้ อาร์เซนอล 3-0 สัปดาห์ก่อน

ทั้งนี้ สื่อในบัลแกเรีย อ้างอิงบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวใน เทมา สปอร์ต สื่อบ้านเกิดทำนองว่าเตรียมยุติอาชีพค้าแข้งของตัวเองในถิ่นวิลลา ปาร์ค หลังเล่นให้ต้นสังกัดมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา โดยบทสัมภาษณ์นั้น ระบุว่า “สำหรับผม ทุกอย่างมันจบลงแล้ว ผมรู้สึกสูญเสียกำลังไปพอสมควรก่อนลงเตะครึ่งหลัง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติอย่างมาก แต่จากนี้ผมจะต่อสู้เพื่อชีวิตของตัวเอง”

อย่างไรก็ตาม สตีเฟน ฮิวจ์ เอเยนต์ส่วนตัวของกองกลางทีมชาติบัลแกเรีย ออกมาปฏิเสธข่าวผ่านทาง สกาย สปอร์ตส สื่อดังในเมืองผู้ดีว่าไม่เป็นความจริง โดยกล่าวว่า “มันไม่ใช่ความจริงเลยที่สติลิยัน จะออกมาบอกว่าเขาจะไม่เล่นฟุตบอลอีกต่อไปแล้ว อะไรที่ทำให้เขาบอกว่าต้องการต่อสู้เพื่อชีวิตตัวเอง บอกได้เลยว่าเขาจะต่อสู้เพื่อรักษาอาการป่วยเท่านั้น”

สำหรับ เปตรอฟ แม้ไม่ได้ลงสนาม แต่ยังทำเซอร์ไพรซ์ปรากฏตัวที่สนามวิลลา ปาร์ค เพื่อนั่งดูเพื่อนร่วมทีมเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเพื่อนร่วมทีม รวมถึงแข้งทีมเยือนอย่างสิงห์บลู ก็สวมเสื้อระบุข้อความให้กำลังใจ เปตรอฟ ก่อนลงสนามอีกด้วย
แฟนบอลเจ้าถิ่นชูป้ายให้กำลังใจ
อักบอนลาฮอร์ เป็นกำลังใจให้กัปตันเปตรอฟ
แข้งสิงห์บลู สวมเสื้อเพื่อเปตรอฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น