xs
xsm
sm
md
lg

“เปตรอฟ” ใช้ “มูอัมบา” เป็นแรงใจสู้มะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปตรอฟ ปรากฏตัวที่สนาม
สติลิยัน เปตรอฟ กัปตันทีม แอสตัน วิลลา เปิดใจหลังจากถูกตรวจพบว่า เป็นโรคลูคีเมีย โดยพร้อมเอาเหตุการณ์ของ ฟาบริซ มูอัมบา แดนกลาง โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งจากที่หมดสติคาสนามในเกมกับสเปอร์ส ช่วงกลางเดือนมีนาคม เป็นกำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายนี้ต่อไป

ดาวเตะวัย 32 ปี มีอาการป่วยหนักหลังจากเกมกับอาร์เซนอล และเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลลอนดอนตั้งแต่วันจันทร์ จนกระทั่งทีมแพทยย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคลูคีเมีย หรือมะเร็งในเม็ดเลือดขาว และเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาที่สนาม วิลลา ปาร์ค เพื่อชมเกมพรีเมียร์ชิปที่ต้นสังกัด พบกับ เชลซี พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนบอลและทุกฝ่ายที่ส่งกำลังใจให้กับตนเอง

ทั้งนี้ สตาร์ชาวบัลแกเรียพร้อมเอาเหตุการณ์ของ มูอัมบา เพื่อนร่วมอาชีพเป็นกำลังใจ ซึ่ง เปตรอฟ เผยว่า ภาพถ่ายของดาวเตะ โบลตัน ที่โชว์ยิ้มสวยในโรงพยาบาลเมื่อวันก่อน เป็นแรงบันดาลใจชั้นดีที่ช่วยให้ตนเอง คิดว่า พร้อมจะต่อสู้กับโรคร้ายนี้ต่อไป โดยหวังว่าจะกลับมาสุขภาพดีได้อีกครั้ง

“ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ซึ่งมันมีผลกับตัวผมอย่างมาก นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของผมและครอบครัว แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือ และความรักจากคนในครอบครัว เพื่อนร่วมทีม ทุกคนในวงการฟุตบอล ร่วมถึงแฟนบอลทั้งหลาย โดยมั่นใจว่าผมจะสามารถเอาชนะโรคร้ายนี้และจะตั้งใจทำให้ได้”

“ผมเห็นรูปของ มูอัมบา เมื่อวานนี้ และยังตามดูอาการของเขาอยู่ ซึ่งนั่นถือแรงบรรดาลใจสำหรับตัวผม สำหรับตอนนี้คงต้องพักเรื่องฟุตบอลไว้ก่อน แต่ผมไปที่สนามเพื่อไปเชียร์เพื่อนๆ และจะเชียร์ตลอดไป ซึ่งผมรู้ว่าพวกเขาก็จะให้กำลังใจผมเช่นกัน ขอขอบคุณทุกคนจริงๆ” เปตรอฟ กล่าว
หนูน้อยโชว์ข้อความให้กำลังใจ
นักเตะ เชลซี สวมเสื้อพร้อมข้อความ
วิลลา ก็เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น