xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! "เปตรอฟ" เศร้าตรวจพบเป็นลูคีเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปตรอฟ ป่วยหนักและถูกตรวจว่าเป็น ลูคีเมีย
ตกเป็นข่าวสะเทือนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับวงการฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก หลังจาก ฟาบริซ มูอัมบา เพิ่งฟื้นจากการหมดสติคาสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ได้ไม่นาน ล่าสุด แอสตัน วิลลา ทีมดังจากแถบมิดแลนด์ต้องพบข่าวสุดช็อก เมื่อ สติลิยัน เปตรอฟ ถูกตรวจพบว่าเป็นลูคีเมีย และต้องพยายามต่อสู้กับโรคร้ายนี้อย่างหนัก

เปตรอฟ กัปตันทีมคนเก่งของทีม "สิงห์ผงาด" ต้องพบข่าวเศร้าที่สุดในชีวิต โดยทีมแพทย์ของสโมสรวินิจฉัยว่าเขาเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว หรือ ลูคีเมีย มิดฟิลด์ชาวบัลกาเรียไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมอีกเลยนับตั้งแต่มีอาการป่วยและมีไข้ขึ้นสูง หลังจบเกมที่ต้นสังกัดบุกไปปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า "เรากำลังศึกษาสถานการณ์ของ เปตรอฟ ให้ละเอียดเพื่อที่จะทำการช่วยเหลือเขาและครอบครัวอย่างเร็วที่สุด ซึ่งเบื้อต้นมีการสอบถามข้อมูลเป็นการส่วนตัวให้ได้ทราบด้วยกันทั้งหมดก่อน และขณะนี้มีคนรักและเป็นห่วงกัปตันทีมรายนี้มากมาย รวมถึงทุกคนที่ วิลล่า ด้วย ซึ่งเราต่างมีส่วนช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นได้"

โดยทันทีที่ทราบข่าวบรรดานักเตะในพรีเมียร์ลีก ต่างส่งข้อความผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อให้กำลังใจดาวเตะวัย 32 ปี มากมาย ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม โพสต์ว่า "เป็นข่าวเศร้ามากที่เรื่องแบบนี้เกิดกับกัปตันของเรา หวังว่าเขาจะต่อสู้กับมันและฟิตกลับมาเล่นต่อได้เร็วๆ นี้"

เจอร์เมน จีนาส เขียนว่า "เพิ่งได้เห็นข่าวของ เปตรอฟ เขาเป็นคนดีมากในวงการฟุตบอล ขอเอาใจช่วยเขาและครอบครัวด้วย"

ขณะที่ ทอม ฮัดเดิลสตัน แดนกลาง ท๊อตแนม ฮอตสเปอร์ ทวีต ว่า "ขอเอาใจช่วย เปตรอฟ ให้กลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง และขอให้เขาคิดในแง่ดีเข้าไว้"
เกมล่าสุดยังลงเล่นกับ อาร์เซน่อล
กำลังโหลดความคิดเห็น