xs
xsm
sm
md
lg

“เปตรอฟ” เริ่มรักษาลูคีเมียที่ลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปตรอฟ โบกมือทักทายแฟนบอล
สติลิยัน เปตรอฟ กองกลางกัปตันสโมสร แอสตัน วิลลา เตรียมเข้าสู่กระบวนการรักษาโรคลูคีเมียแบบเฉียบพลันที่โรงพยาบาลในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้ตามเวลาท้องถิ่น

เปตรอฟ เริ่มมีอาการอ่อนเพลียและหมดแรง ระหว่างเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วิลลา บุกพ่าย อาร์เซนอล 0-3 เมื่อปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกตรวจพบว่าเป็นโรคลูคีเมีย ทว่า แข้งวัย 32 ปี ที่ติดทีมชาติบัลแกเรีย 106 นัด กำลังใจเต็มเปี่ยมยังไม่ประกาศแขวนสตั๊ด

สำหรับ เปตรอฟ จะต้องอยู่ที่ลอนดอนแพทย์จะเริ่มให้ยาเม็ด รวมถึงสเตียรอยด์ก่อนเข้าสู่กระบวนการใช้เคมีบำบัดต่อไป จากนี้น่าจะมี อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ วิลลา รวมถึงเพื่อนๆ ร่วมค่าย “สิงห์ผงาด” เดินทางมาเยี่ยม

แม็คลีช กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่า สติลิยัน จะต้องอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงลอนดอน นานมากนักอาจจะแค่ 2-3 วัน แต่เราเชื่อว่าเขาจะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในการรักษาโดยแพทยผู้เชี่ยวชาญ ผมไม่ได้เจอเขาหลังเกม แต่ได้ส่งข้อความมาว่าเป็นแมตช์ที่เยี่ยมมากเพียงแต่ขาดโชคจึงแพ้ให้กับ เชลซี”

เปตรอฟ เดินทางมาเชียร์เพื่อนร่วมค่ายที่สนาม วิลลา ปาร์ค พร้อมได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามก่อนที่จะพ่ายคาถิ่นต่อ เชลซี 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เวลานี้รั้งอันดับ 15 เหนือโซนแดง 5 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น