xs
xsm
sm
md
lg

สู้เพื่อลูก “โจนส์” ขอพาหงส์ชิงเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร็ด โจนส์ นายประตูมือ 3 ของลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หวังนำทีม “หงส์แดง” เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 พร้อมเผยว่า ลูกน้อยวัย 5 ขวบ ที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคลูคีเมีย เมื่อปลายปี 2011 ที่ผ่านมา คือ แรงบันดาลใจที่จะทำให้ตนเองมีพลังในการลงสนามเฝ้าเสาร์เกมกับเอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้
แบร็ด โจนส์ หวังช่วยหงส์คว่ำเอฟเวอร์ตันสุดสัปดาห์นี้
ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงสนามในศึกเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนามนิว เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 14 เม.ย.นี้ ซึ่ง เคนนี เดลกลิช กุนซือทีม “หงส์แดง” จำเป็นที่จะต้องใช้บริการ แบร็ด โจนส์ นายทวารตัวสำรองชาวออสซี่ ลงเฝ้าเสา เนื่องจากทั้ง โฆเซ เรนา และ อเล็กซานเดอร์ โดนี นายประตูมือ 1 และ 2 ของทีมติดโทษแบน

โดย โจนส์ ที่เพิ่งจะเสีย ลูกา ลูกชายวัย 5 ขวบจากโรคลูคีเมีย เมื่อเดือน พ.ย.ปี 2011 ที่ผ่านมา เผยถึงการต้องลงสนามต่อเนื่องในสุดสัปดาห์นี้ ในการเผชิญหน้ากับทีมคู่ปรับร่วมเมอร์ซีย์ไซด์ ว่า “ลูกา (ลูกชายที่เพิ่งเสียชีวิต) คือ แรงบันดาลใจของผมในการลงสนาม ผมยังคงรู้สึกว่าเขาอยู่กับผมในทุกๆ ที่ รวมถึงในสนามฟุตบอล รวมไปถึงเกมสำคัญในสุดสัปดาห์นี้”

พร้อมกันนี้ นายด่านมือ 3 แห่งถิ่นแอนฟิลด์ วัย 30 ปี ที่ ดานี ลอว์เรนซ์ ภรรยาสาว เพิ่งจะให้กำเนิด นิโค ลูกชายคนที่สองเมื่อไม่กี่วันมานี้ ยังตั้งเป้าไปยังสุดสัปดาห์นี้ ว่า “ผมหวังว่า มันจะเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมของผม เรามีเกมสำคัญรออยู่ที่เวมบลีย์ และเธอ (ภรรยา) ก็มีงานเพิ่มขึ้นกับลูกน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลก”

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะตัดสินใจเรียกตัว ปีเตอร์ กูลัชซี นายทวารดาวรุ่ง กลับมาจากสัญญายืมตัวจาก ฮัลล์ ซิตี ทีมในเดอะแชมเปียนชิปยืมตัว เพื่อเป็นนายทวารสำรองของโจนส์ในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 14 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น