xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายโดดแจมสิงห์บลูล่าตัว “ฮัล์ค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัล์ค กำลังได้รับความสนใจมากขึ้น
ยูเวนตุส ทีมแชมป์สคูเด็ตโตสมัยล่าสุด ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงกับ เชลซี ในการล่าลายเซ็น ฮัล์ค ดาวยิงเท้าหนักชาวบราซิลมาร่วมทัพให้ได้ หลัง ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการฟุตบอลของ “ม้าลาย” เข้าไปชมเกมประชับมิตรระหว่าง บราซิล กับ เดนมาร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา

มีเค้าว่า เชลซี อาจไม่ใช่ตัวเต็งในการซิว ฮัล์ค หัวหอกเนื้อหอมของ เอฟซี ปอร์โต อีกต่อไป เมื่อล่าสุด ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเมืองมะกะโรนี พร้อมทุ่มเงินดึงตัวสตาร์รายนี้เข้ามาเสริมความน่ากลัวในแรกรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังเป็นการเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับสู้ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าของขุนพล “ม้าลาย” ด้วย

โดยมีรายงานว่า ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ยูเวนตุส ได้ลงทุนเดินทางไปดูฟอร์มของ ฮัล์ค ด้วยตาของตัวเองถึงเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ในเกมกระชับมิตรระหว่างทีมชาติบราซิล และ เดนมาร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนี้สตาร์วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มสุดหรูด้วยการเบิ้ลคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ ทีมแซมบ้าเอาชนะไปได้ 3-1

นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังมองเป้าหมายชื่อดังรายอื่นๆ ไว้ด้วย หากผิดหวังจาก ฮัล์ค โดยเล็งไปที่ เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าเชิงสูงของสโมสร อินเตอร์นาซิอองนาล, กอนซาโล อิกวาอีน ค่ายรีล มาดริด, หลุยซ์ ซัวเรซ จากลิเวอร์พูล รวมถึงยังเป็นข่าวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวเตะดัตช์สังกัด อาร์เซน่อล ที่ยังไม่สามารถบรรลุตกลงเรื่องสัญญาใหม่

อย่างไรก็ดี ยูเวนตุส ต้องการกองหน้าเท้าหนักรายนี้ไปร่วมทีมจริง คงต้องจ่ายเงินก้อนโตตามที่ ปินโต ดา คอสตา ประธานสโมสร เอฟซี ปอร์โต ได้ออกมาย้ำ ก่อนหน้านี้ ว่าหากทีมใดหวังจะดึงตัว ฮัล์ค ออกจากถิ่น เอสตาดิโอ โด ดราเกา จะต้องพร้อมจ่ายค่าตัวอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น