xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนด์สปอร์ต" เต็งหนุนชุดบอลทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เผยเสนอมากกว่า ไนกี้ เกือบเท่าตัว
"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย "แกรนด์สปอร์ต" ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติไทย เตรียมเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ของสมาคม หลังยื่นข้อเสนอผลประโยชน์ที่จะได้รับสูงมากกว่าแบรนด์อื่นๆ และมากกว่าเจ้าเดิมอย่าง "ไนกี้" เกือบเท่าตัว แย้มยังไม่มีใครเสนอชื่อเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติชุดใหญ่นอกจาก “บิ๊กเษม”เกษม จริยวัฒน์วงษ์

หลังจากที่สัญญาการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ของผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง "ไนกี้" หมดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2555 รวมระยะเวลา 5 ปีเต็มรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และทางสมาคมฟุตบอลฯยังไม่ได้ทำการเซ็นสัญญาผู้สนับสนุนรายใหม่แต่อย่างใด

ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเผยว่า "แกรนด์สปอร์ต" เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ หลังยื่นข้อเสนอผลประโยชน์สูงกว่าเจ้าอื่นๆ "ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดตัวและยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่ แกรนด์สปอร์ต ได้ยื่นข้อเสนอที่มีผลประโยชน์สูงที่สุดเป็นเวลา 5 ปี เข้ามาที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งมากกว่าเจ้าเดิมอย่าง ไนกี้ เกือบเท่าตัว"

"แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอคำตอบอย่างเป็นทางการจากท่านนายกสมาคมฯ (วรวีร์ มะกูดี) หลังจากกลับมาจากการไปดูงานโอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศอังกฤษ เสียก่อน ซึ่งทุกอย่างก็ยังถือว่าไม่แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์" พ่อบ้านสมาคมยังเผยอีกว่าการออกแบบชุดแข่งขันกีฬาฟุตบอลครั้งต่อไปจะใช้สีแดงและน้ำเงินเป็นเมนหลัก

โดยก่อนหน้านี้ "แกรนด์สปอร์ต" ได้ทำการเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งนักกีฬาทีมชาติไทย ในการเข้าแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลมิปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ "บิ๊กเปี๊ยก" ยังเผยถึงตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ยังว่างอยู่อีกว่า ยังไม่มีใครเสนอชื่อเข้ามานอกจาก “บิ๊กเษม”เกษม จริยวัฒน์วงษ์ อดีตผจก.ทีมชาติชุดซีเกมส์ 2011"ในเรื่องของ ผจก. ทีมชาติไทยชุดใหญ่นั้น ตอนนี้นอกจาก “พี่เษม” (เกษม จริยวัฒน์วงษ์) แล้วยังไม่มีใครส่งรายชื่อเสนอความต้องการที่จะเข้ามารับตำแหน่งมาที่ทางสมาคมฯเลย แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอให้ท่านนายกสมาคมฯเป็นผู้ตัดสินใจอีกที"
กำลังโหลดความคิดเห็น