xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนด์สปอร์ต"เผยโฉมชุดแข่ง"อิเหนาเกมส์"

เผยแพร่:

บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวชุดแข่งขันสำหรับนักกีฬาทีมชาติไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ภายใต้แนวคิด "The Shining Spirit : แสงสว่างในความมุ่งมั่นต่อสปิริต" ขณะที่ "เสธ.จา" พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ มั่นใจชุดนักกีฬาจะเสริมความคล่องตัวให้แก่นักกีฬาไทยสามารถนำชัยชนะเพื่อมอบความสุขให้พี่น้องชาวไทยในยามที่ประสบอุทุกภัย


เมื่อเวลา 14.00 น. วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554 พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานพิธีเปิดแถลงข่าวเปิดตัวชุดการแข่งขันของ "แกรนด์สปอร์ต" สำหรับทัพนักกีฬาไทย รวมถึงเจ้าหน้าที่ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พฤศจิกายน 2554 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริล พระราม 9

โดย พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ กล่าวในฐานะตัวแทนของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอน ว่า "คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แกรนด์สปอร์ต ในการออกแบบและตัดเย็บชุดนักกีฬาให้แก่คณะนักกีฬาของไทย ซึ่งเชื่อว่าจะเสริมความคล่องตัวและศักยภาพให้แก่ทัพนักกีฬาไทยสามารถนำชัยชนะและสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ อีกทั้งสร้างความสุขให้แก่ประชาชนชาวไทยในยามที่ประสบภัยพิบัติจากสถานการณ์อุทุกภัย"

ขณะเดียวกัน นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "เรามีความมุ่งมั่นจะสร้างความประทับใจให้แก่นักกีฬาทีมชาติไทยในการสวมใส่ชุดกีฬาที่มีการออกแบบอย่างโดดเด่น บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของประเทศไทย โดยในแนวคิด "The Shining Spirit : แสงสว่างในความมุ่งมั่นต่อสปิริต" ซึ่งมีเนื้อผ้าที่นุ่มสบาย ซึมซับง่าย ระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว อันเป็นนวัตกรรมของเนื้อผ้าในประเภทกีฬา ลำแสงสว่างที่มีอยู่บนเสื้อบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นแห่งสปิริตในทุกการแข่งขัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น