xs
xsm
sm
md
lg

“กำปั้นไทย” เดินแบบเปิดตัวชุด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

7 นักกีฬาไทยชุดลุยอลป.ทำหน้าที่เป็นนายแบบและนางแบบจำเป็น
“ทีมกำปั้นไทย” ชุดลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ตบเท้าเป็นนายแบบจำเป็น นำทัพนักกีฬาไทยเดินแบบชุดแข่งทีมชาติไทย ที่จะใช้ในศึกลอนดอนเกมส์ที่จะมีขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค.- 12 ส.ค.นี้ ภายใต้แบรนด์แกรนด์สปอร์ต ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของไทย

เมื่อเวลา 14.00 น.ที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดตัวชุดแข่งทีมชาติไทยคอลเลกชันใหม่ ที่จะใช้สำหรับใส่แข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแกรนด์สปอร์ตกรุ๊ป รวมถึงตัวแทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมเป็นสักขีพยาน

โดยการเปิดตัวครั้งนี้มีการเดินแบบโดยนักกีฬาทีมชาติไทยชุดลุยศึกลอนดอนเกมส์ นำทัพโดย แก้ว พงษ์ประยูร, ฉัตรชัย บุตรดี และ สายลม อาดี 3 กำปั้นทีมมวยสากลสมัครเล่นไทย พร้อมด้วย นันทนา คำวงศ์ นักเทเบิลเทนนิสสาว, ธีรวัฒน์ หอมกลิ่น นักยูโดดาวรุ่ง, วิทยา คำว่อง นักกีฬายิงธนูทีมชาติไทย และ กีระติ บัวลง นักกีฬาเรือใบ พร้อมด้วยนางแบบและนายแบบที่ถือโอกาสเปิดตัวชุดกีฬาคอลเลกชันใหม่ในงานเดียวกัน

สำหรับแนวคิดในการออกแบบชุดนักกีฬาทีมชาติไทยในครั้งนี้ แกรนด์สปอร์ตได้แนวคิดจาก “ถักทอประสานใจ” โดยใช้ริ้วลายสีสันของธงชาติไทยมาผสมผสานกับความทันสมัยมาตีพิมพ์บนลายเนื้อผ้า ซึ่งสื่อความหมายของการหล่อหลอมรวมจิตใจของนักกีฬารวมถึงความสามัคคีของคนในชาติ

โดยกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 30 จะแข่งขันกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค.- 12 ส.ค.นี้
แก้ว พงษ์ประยูร กำปั้นรุ่น 49 กก.
แป๋ว นันทนา คำวงศ์ สาวนักปิงปองลุยอลป.เป็นครั้งที่ 4
ฉัตรชัย บุตรดี 1 ใน 3 กำปั้นความหวัง
ธีรวัฒน์ หอมกลิ่น นักยูโดดาวรุ่ง
กีระติ บัวลง (กลาง) นักกีฬาเรือใบ
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานในพิธี มั่นใจทัพไทยมีทองติดมือ
นักกีฬาและผู้บริหารชักภาพส่งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น