xs
xsm
sm
md
lg

30 ส.ค.รู้ผลทันทีแบรนด์ใดหนุน “ช้างศึก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

องอาจ ก่อสินค้า
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมแห่งประเทศไทย เผย ในวันที่ 30 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ จะมีการเปิดรับซองประมูลสปอนเซอร์ที่สนใจเข้ามาสนับสนุนสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมเปิดซองรู้ผลทันทีว่าเป็นเจ้าใด ถ้าเป็นบริษัทใหญ่เริ่มงานทันที แต่ถ้าบริษัทเล็กต้องขอพิจารณารายละเอียดก่อน ด้าน แกรนด์สปอร์ต มั่นใจชนะแน่นอน

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดให้มีการประมูลพร้อมให้ผู้ที่สนใจจะเข้ามาสนับสนุนส่งรายละเอียดข้อเสนอในการเป็นสปอร์นเซอร์เข้ามาในวันที่ 30 สิงหาคม 2555 ล่าสุด “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า

“ในวันที่ 30 ส.ค.ทางสมาคมฟุตบอลฯได้มีการเปิดรับซองประมูลผู้ที่จะเข้ามาสนับสนุนสมาคม ซึ่งเมื่อทำการยื่นซองเสร็จเรียบร้อย เราจะทำการเปิดดูผลทันทีว่าเจ้าใดจะเป็นผู้ชนะการประมูล และพร้อมให้เข้ามาดูแลได้เลย เนื่องจากมีทัวร์นาเมนท์รองรับอยู่แล้ว แต่ในเรื่องนี้ถ้าผู้ชนะการประมูลเป็นบริษัทใหญ่ก็จะไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นบริษัทเล็กเราอาจจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจอีกทีว่ามีคสามพร้อมหรือไม่ รวมถึงการการันตีจากธนาคารด้วย” พ่อบ้านสมาคมเผย

ด้าน “เสี่ยง้วน” ธารา พฤกษ์ชอุ่ม ผู้บริหารระดับสูงของ บ.แกรนด์สปอร์ต ให้การยอมรับว่า จะยื่นข้อเสนอแน่นอน และมั่นใจว่า จะชนะการประมูล โดยมูลค่าที่แกรนด์สปอร์ตเสนอให้นั้นเป็นจำนวนที่มาก และเชื่อว่า ไม่เป็นสองรองใคร อย่างไรก็ตาม ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดปลีกย่อยเพราะจะใช้เป็นการเสนอให้สมาคมเลือก
กำลังโหลดความคิดเห็น