xs
xsm
sm
md
lg

"เปี๊ยก" คอนเฟิร์ม "ไนกี้" ไม่สู้หนุนส.บอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจรจากับ ไนกี้ แล้วไม่มีปัญหา
"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่าตอนนี้ได้ยื่นหนังสือไปที่ทาง "ไนกี้" ผู้สนับสนุนสมาคมฟุตบอลฯเรายเก่าเป็นที่เรียบร้อย รอคำตอบที่แน่ชัดภายใน1-2 วันนี้ พร้อมคอนเฟิร์มว่าจะไม่มีปัญหา เตรียมเซ็นสัญญากับ "แกรนด์สปอร์ต" อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำในประเทศไทย "แกรนด์สปอร์ต" ได้รับสิทธิ์ในการเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้สัญญา 3 ปี 66 ล้านบาท แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เนื่องจาก “ไนกี้” บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ยังเหลือสัญญากับสมาคมฯ 180 วัน และถืออ๊อปชั่นในการต่อสัญญาฉบับใหม่ เป็นเวลา 7 วัน ในการสู้ราคา

นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ทางท่านนายกสมาคมฟุตบอลฯ (วรวีร์ มะกูดี) ได้มีการประชุมหารือกับทางท่าน สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ในฐานะประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ แต่ไม่ได้มีการพูดถึงประเด็นผู้สนับสนุนแต่อย่างได รวมถึงในเรื่องของตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยที่ยังว่างอยู่ด้วย

ส่วนความคืบหน้าล่าสุด ณ เวลานี้ ทางสมาคมฯได้ส่งหนังสือไปให้ทาง ไนกี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับการตอบกลับภายใน 1-2 วันนี้ และผมได้คุยกับทางทีมงานของไนกี้แล้ว คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างได ไม่น่าจะมีการสู้ราคา ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับแกรนด์สปอร์ตนั้นคาดว่าน่าจะมีขึ้นในเร็ววันนี้ บิ๊กเปี๊ยกเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น