xs
xsm
sm
md
lg

เลื่อนบิ๊กแมตช์ "กิเลน-ปราสาท" ระดม รปภ.ครึ่งพัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลื่อนเป็นวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. 18.00 น.
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แจ้งอัพเดทโปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดบ้านรับบุรีรัมย์ ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก จากเดิมวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม เป็นวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น. พร้อมเตรียมเปิดขายบัตรเข้าชมล่วงหน้า 2 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม เป็นต้นไป

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวเกมระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ปะทะแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ล่าสุดโปรแกรมการแข่งขันมีการอัพเดทอีกครั้ง โดยจากเดิมแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม นี้ ถูกย้ายมาเป็นวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น. แทน

นอกจากนี้ทางสโมสรฯ ยังได้ออกมาเผยโปรแกรมการจำหน่ายบัตรการแข่งขันล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย โดยสมาชิกบัตรรายปีจะได้รับสิทธิพิเศษจองบัตรล่วงหน้าก่อนใครในวันที่ 6-8 สิงหาคม นี้ ส่วนแฟนบอลทั่วไปจะเปิดจำหน่ายพร้อมกันแบบ “Mid-night ticket” แมตช์ในบ้านพบ พัทยา ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2555 ที่ Ticket Office ตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น. สำหรับในส่วนของห้อง corporate box ก็จะเริ่มเปิดจำหน่ายพร้อมกับการขายบัตรที่นั่งปรกติ โดยราคาเริ่มต้น เริ่มที่เพียง 3,900 บาทต่อห้อง (6 ที่นั่ง พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม)

โดยบรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าแมตช์นี้ว่า “เราพยายามพัฒนาการจัดการต่างๆให้เรียบร้อยเป็นมาตราฐานสากล โดยเฉพาะเรื่องจำหน่ายบัตรการแข่งขันกับแมตช์ที่แฟนบอลให้ความสนใจเยอะ ส่วนสำคัญคือเราต้องการให้แฟนบอลได้สิทธิเท่าเทียมกันในการซื้อบัตร ก็อยากให้แฟนบอลทุกท่านเลือกวางแผนการจับจองบัตรล่วงหน้าตามตารางที่สโมสรฯกำหนดเพื่อที่คุณจะไม่พลาดแมตช์การแข่งขันดีๆอีกแมตช์ครับ" พร้อมกันนี้ทางสโมสรได้เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกว่า 500 นายคอยดูแล

อนึ่งสำหรับการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจาก 2 ทีม ทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมโตโยต้าลีกคัพ นัดกลางสัปดาห์ถัดไปในวันพุธที่ 22 สิงหาคม ทำให้อาจะส่งผลต่อการเตรียมทีมแข่งขัน จึงจำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันให้เร็วขึ้นกว่าเดิม 1 วัน
กำลังโหลดความคิดเห็น