xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" เสริมเขี้ยวลุยไทยลีกเลกสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เลคแรก ฤดูกาล 2012 เสริม 2 เขี้ยวเล็บใหม่ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ปีกทีมชาติ โบลิเวีย และเปาโล เรนเกิล กองหน้าชาวบราซิล เรียบร้อยแล้ว เพื่อยกระดับทีม มุ่งมั่นรักษาอันดันจ่าฝูงเพื่อทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาในฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้าซิวถ้วยอื่นๆ ก่อนก้าวไปสู่ทีมในระดับเอเชียในเร็วๆนี้

ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี รังเหย้าสโมสร"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เลคแรก การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมกับ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้เปิดตัว 2 นักเตะใหม่ที่ได้เซ็นสัญญามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว คือ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า (Edivaldo Hermoza) ปีกทีมชาติโคลัมเบีย วัย 26 ปี ที่ย้ายมาจากสโมสร นาวาล ทีมดิวิชั่น 2 ลีกโปรตุเกส และ เปาโล เรนเกิล (Paulo Rangle) กองหน้าชาวบราซิล วัย 26 ปี จากสโมสรอิคาซ่า ทีมจากดิวิชั่น 2 ลีกบราซิล ท่ามกลางสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

"บิ๊กเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เปิดเผยว่า “สำหรับการเซ็นสัญญา 2 นักเตะใหม่นี้ ถือว่าเป็นการเติมเต็มให้กับทีมเราเพิ่มขึ้น เพราะเรามีเป้าหมายสำคัญ คือการทวงแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เราเป็นแขมป์ 2 สมัยติด ในฤดูกาล 2009 และ 2010 กลับมาให้ได้ในฤดูกาล 2012นี้ รวมทั้ง การคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยของไทยทั้งเอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ที่ทีมเราเข้าไปในรอบลึกๆแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ก็เพื่อเป็นการยกระดับสโมสร โดยเฉพาะการเซ็นสัญญา นักเตะทีมชาติโบลิเวีย เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า คนนี้ ดีกรีเป็นทีมชาติโบลิเวีย ที่ฝีเท้าดีมาก เรียกว่าดีที่สุดในกลุ่มนักเตะต่างชาติที่มาค้าแข้งในประเทศไทยขณะนี้ก็ได้ เป็นนักเตะที่หลายในเอเชีย และยุโรปอยากได้ตัว รวมทั้งศูนย์หน้าชาวบราซิลคนนี้ กำลังเป็นที่จับตามองของหลายสโมสรฯเช่นกัน ซึ่งการเสริมนักเตะเหล่านี้ สโมสรก็มีเป้าหมายเพื่อยกระดับ และการก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชียเช่นกัน”

ส่วนเงื่อนไงการเซ็นสัญญาของ 2 นักเตะใหม่นั้น เราเซ็นกับนักเตะทั้ง 2 คน เป็นระยะเวลา 2 ปี รวม ครึ่งฤดูกาลนี้ก็เป็น 2 ปีครึ่ง บวก อ็อฟชั่น 1 ปีหากว่าเล่นดี ส่วนค่าเหนื่อยนั้น สโมสรไม่สามารถบอกเป็นตัวเลขได้ บอกแต่เพียวว่า นักเตะโบลิเวียจะได้รับต่อเดือน 7 หลักแน่นอน บวกกับที่พัก และรถยนต์ ซึ่งเอดิวัลโด้นั้นจะเอาครอบครัว คือภรรยา-ลูกมาอยู่ด้วย เพราะเขาบอกว่าสโมสรเราดูแลเขาเหมือนครอบครัวตั้งแต่แรก ทำให้อบอุ่นมาก ส่วน เปาโล นักเตะบราซิลนั้น ค่าเหนื่อยอยู่ที่เดือนละประมาณ 3 แสนบาท


กำลังโหลดความคิดเห็น