xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ยันเป็นไปไม่ได้ “ยาย่า” ซบเทโรฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพยาย่าที่ปรากฎบนเฟสบุ๊คสโมสร
“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เผยการที่ ซามาโฮโร ยาย่า จะย้ายมาเล่นให้ทีมตนนั้นเป็นเรื่องที่ยาก เพราะมีค่าตัวที่สูง หลังจากที่เจ้าตัวมีภาพชูผ้าพันคอทีมมังกรไฟออกมาว่อนเน็ต ด้าน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า เผย เป็นไปไม่ได้แน่นอนที่นักเตะจะย้ายมาเล่นให้กับสโมสรอื่นในเมืองไทย นอกจากเมืองทองฯ

หลังจากที่มีภาพ ซามูโฮโร ยาย่า อดีตนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรเกนท์ ในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม ชูผ้าพันคอทีมบีอีซี เทโรศาสน ปรากฏอยู่บนเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของทีมมังกรไฟ จนทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวจะย้ายกลับมาเล่นที่ประเทศไทยอีกครั้ง

“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.มังกรไฟ ได้เผยถึงในเรื่องนี้ ว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปอะไรเลย เป็นการเจรจาของ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทั่วไปของทีม ที่เดินทางไปประเทศเบลเยียมเท่านั้น เรื่องนี้ต้องให้ โรเบิร์ต เป็นคนตัดสินใจ ซึ่งการจะคว้าตัวยาย่ามาได้นั้นคงเป็นโอกาสที่ยาก เพราะค่าตัวค่อนข้างสูง ราวๆ 3 ล้านเหรียญ (ประมาณ 90 ล้านบาท) อีกทั้งยังมีสัญญากับทางต้นสังกัดอีก ตอนนี้จึงทำได้แค่คุยเท่านั้น แต่จะได้หรือไม่ได้ต้องว่ากันอีกเรื่อง ซึ่งในเรื่องนี้ต้องดูที่จำนวนเงินที่แน่นอนอีกครั้ง แต่ถ้าหากเกินร้อยล้านเราก็อาจจะสู้ไม่ไหว”

ด้าน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าของ ยาย่า เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “กรณีที่ยาย่าจะย้ายมา บีอีซี เทโรศาสน นั้น เป็นไปไม่ได้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ แค่ไปเบลเยียม แล้วเอาผ้าพันคอให้ชูเท่านั้น ถ้าจะย้ายทีมจริงค่าตัวไม่ต่ำกว่า 5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 150 ล้านบาท) แน่นอน อีกทั้งยาย่าเพิ่งต่อสัญญาใหม่อีก 2 ปี และตอนนี้ยังมีอาการบาดเจ็บอีกด้วย”

“ยาย่า เป็นนักเตะระดับท็อป และยังติดลมบนไปแล้ว การที่จะย้ายมาเล่นในเมืองไทยอีกครั้งคงเป็นเรื่องยาก และที่สำคัญ เจ้าตัวเคยประกาศออกมาแล้วก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งที่เบลเยียม ว่า สโมสรเดียวที่จะเล่นหากกลับมาเมืองไทยอีกครั้งคือ เมืองทอง ยูไนเต็ด” เสี่ยเป้ย้ำ
เสี่ยเป้ ยันถ้ากลับไทยต้องเมืองทองฯเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น