xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” มั่นใจปืนขาด “อาร์วีพี” ก็อยู่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี กอาจได้ย้ายทีมเร็วๆ นี้
เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดเก่าของตนเองจะต้องเล่นกันให้ได้แม้ฤดูกาลหน้าจะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงกัปตันทีมที่ประกาศชัดขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยกกรณีที่ตัวเองย้ายไป บาร์เซโลนา เป็นตัวอย่าง

ช่วงที่ผ่านมา อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งอยู่ “อาร์วีพี” ให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้กองหน้าชาวดัตช์จะแสดงความต้องการชัดเจนที่จะย้ายออกจากทีม และไม่ขอต่อสัญญาออกไป โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองคู่ปรับร่วมลีก รวมถึง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา ที่ต้องให้ความสนใจ

โดย ตำนานมหายเลข 14 ของทีม ยังหวังว่า อยากให้รุ่นน้องกัปตันทีมอยู่ค้าแข้งกับ “เดอะกันเนอร์ส” ต่อไป ทว่าทุกอย่างเป็นเรื่องการตัดสินใจของทั้งสองฝ่ายในอนาคต พร้อมสนับสนุนว่าหาก ฟาน เพอร์ซี ตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปจริง สโมสรจะยังเดินหน้าต่อไปได้ไม่มีปัญหาใดๆ แน่นอน

“พวกเราหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ ผมไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เขายังเป็นผู้เล่น อาร์เซนอล โดยผู้จัดการทีมเราต้องการเก็บเขาไว้และทำอย่างเต็มที่ ขณะที่ อาร์วีพี อยากจะไปและกำลังทำหน้าที่เขาอยู่เช่นกัน ตอนผมจากไปทุกคนร้องไห้ แต่จากนั้นมาทุกอย่างก็ดีขึ้น ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างนี้” อองรี กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดัง
อองรี กลับมาเล่นให้ ปืนใหญ่ แบบยืมตัวซีซั่นก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น