xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ยันไม่มีเรื่องข้องใจ "ฮิวจ์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี-ฮิจว์ส ดวลกันในเกมที่มีความหมาย
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเกมนัดสุดท้ายที่ตนเองจะคุมทีมพบกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ จะเป็นการสู้กันของสองทีมเพื่อลุ้นแชมป์และลุ้นหนีตกชั้นเกมหนึ่งเท่านั้น ไม่มีเรื่องเรื่องอะไรเป็นพิเศษระหว่างเขากับ มาร์ค ฮิวจ์ส

มาร์ค ฮิวจ์ส โดนทีม "เรือใบสีฟ้า" ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2009 และถูกแทนที่ด้วย โรแบร์โต มันชินี ทำให้เกมพรีเมียร์ ลีก นัดปิดฤดูกาลที่ระหว่าง ซิตี ที่กำลังลุ้นแชมป์แรกในรอบ 44 ปี กับ "คิวพีอาร์" ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น มีการคาดการณ์ว่า ฮิวจ์ส อาจจะมีแรงจูงใจมากกว่าเก่าที่หวังเอาชนะทีมของกุนซืออิตาเลี่ยนให้ได้ เพื่อโลดแล่นในลีกสูงสุดต่อไป อีกทั้งยังเป็นการช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของตนเองครองแชมป์ลีกได้อีกสมัย

อย่างไรก็ตาม มันชินี ออกมาเบรกกระแสความร้อนแรงของเกมนี้ ด้วยการยืนยันว่า เขาเองไม่มีปัญหากับ "สปาร์กี" แต่อย่างใดและเกมนี้ไม่ใช่การวัดกันของคนสองคน แต่เป็นการต่อสู้ของนัดเตะทั้งสองทีม

"ผมไม่ได้รู้จักอะไรกับเขาเป็นการส่วนตัว และนี่ก็ไม่ใช่การแข่งขันระหว่าง มันชินี และ ฮิวจ์ส แต่มันเป็นของ ซิตี กับ คิวพีอาร์ มากกว่า ทีมหนึ่งเล่นเพื่อเป็นแชมป์ ส่วนอีกทีมเล่นเพื่อหนีตกชั้น สำหรับผมพวกเขาเป็นทีมที่ดีและไม่ควรอยู่ท้ายตารางแบบนั้น พวกเขาจะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่ออยู่ต่อในพรีเมียร์ ลีก มันเป็นเหตุผลที่ทำให้เราชนะได้ยากมากขึ้น" นายใหญ่แห่ง เอติฮัด สเตเดียม กล่าว

โดย มันชินี ที่ใกล้จะนำทีมคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี เผยถึงความพร้อมในวันอาทิตย์นี้ว่า "มันเป็นสัปดาห์ที่ปกติ นักเตะฝึกซ้อมกันได้ดีไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่บางทีวันพรุ้งนี้หรือก่อนเกมเราอาจจะกดดันกันมากขึ้น ผมไม่รู้อนาคตได้เลย นี่เป็นเกมสุดท้ายและเราจะต้องมุ่งมั่นกับเกมนี้อย่างเต็มที่"
กำลังโหลดความคิดเห็น