xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิวจ์ส" เซ็น 2 ปีครึ่งคุมคิวพีอาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ส ชูผ้าพันคอเปิดตัวกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตดาวยิงทีมชาติเวลส์จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีครึ่งเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน นีล วอร์น็อค ที่เพิ่งถูกปลดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว



โดย “สปาร์กี” กล่าวเปิดตัวกับ “คิวพีอาร์” ว่า “ผมตระหนักดีถึงความท้าทายของการเข้ารับงานนี้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว และผมก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับความทะเยอทะยานของเจ้าของสโมสร ซึ่งงานแรกของผมคือการพาทีมรักษาสถานภาพในพรีเมียร์ลีกให้ได้ โดยที่ผมเชื่อว่าทีมมีอนาคตที่สดใสรออยู่”

ทั้งนี้ ควีนส์ปาร์ค ทำผลงานย่ำแย่ด้วยการไม่ชนะใครในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีตลอด 8 นัดหลังสุด โดยครั้งสุดท้ายที่คว้าชัย คือ การบุกไปเฉือน สโต๊ค ซิตี ที่สนามบริทานเนีย สเตเดียม 3-2 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่ง ฮิวจ์ส วัย 48 ปีจะคุมทัพนัดแรกด้วยการไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

ด้าน โทนี เฟอร์นานเดส ประธานสโมสรกล่าวถึงอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ว่า “มาร์ค เคยพิสูจน์ให้เห็นว่ามีสถิติที่ดีในการคุมทีมในพรีเมียร์ลีก เขาจะนำประสบการณ์ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติมาช่วยทีมได้มากทีเดียว เขามีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จในฐานะผู้จัดการทีม ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของบอร์ดบริหารพอดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น