xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กบอสคิวพีอาร์แย้มตั้ง "ฮิวจ์ส" วันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส
โทนี เฟอร์นันเดส ประธานสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแย้ม มาร์ค ฮิวจ์ส เตรียมตอบตกลงคุมทัพ "ทหารเสือราชินี" ในวันอังคารที่ 10 มกราคม 2555 นี้

จากกรณีที่ นีล วอร์นอค ถูกไล่ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา เนื่องจากทำให้ทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ มีผลงานย่ำแย่ต้องเสี่ยงต่อการตกชั้น โดย "คิวพีอาร์" อยู่อันดับ 17 แข่ง 20 นัด มี 17 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียว จึงทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตผู้จัดการทีมฟูแลม มีโอกาสที่จะได้เข้ามาคุมทัพแทน โดยมีรายงานว่าอดีตศูนย์หน้า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้ามาพูดกับทางบอร์ดบริหารสโมสรในลอนดอนแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซึ่ง โทนี เฟอร์นันเดส ประธาน "ทหารเสือราชินี" แย้มผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ผมมีความมั่นใจว่าเราสามารถประกาศชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ ในวันอังคารที่ 10 มกราคมนี้"

สำหรับ "สปาร์กี้" เคยคุมทีมฟูแลม ก่อนที่จะลาออกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถ้า ฮิวจ์ส ได้เข้าดำรงตำแหน่งก็จะทำหน้าที่ประเดิมคุมทีมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนาม สปอร์ต ไดเรค อารีนา ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น