xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ถูกตำรวจสอบคดีเหยียดผิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ถูกตำรวจเรียกสอบสวน
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษจากค่าย เชลซี ถูกสอบปากคำจากเจ้าหน้าตำรวจเมืองผู้ดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากการถูกกล่าวหาว่าพูดเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานข่าวของบีบีซี

เทอร์รี ถูกกล่าวหาว่าใช้คำพูดเหยียดสีผิว เฟอร์ดินานด์ ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี บุกแพ้ต่อ คิวพีอาร์ 0-1 ที่สนามลอฟตัส โรด เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ภายหลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว เทอร์รี สอบปากคำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยโฆษกสกอตแลนด์ยาร์ดกล่าวว่า "ชายวัย 30 ปีถูกสอบปากคำเมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุการณ์เกี่ยวกับการเหยียดผิวที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. เรื่องนี้กำลังถูกประเมินจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแฮมเมอร์สมิธและฟูแลม"

ทั้งนี้ เทอร์รี ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด พร้อมอ้างว่าเป็น "ความเข้าใจผิด" ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ เคยออกแถลงการณ์ว่ามี "ความรู้สึก" ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆจนกว่าผลการสอบสวนจะได้ข้อสรุป
กำลังโหลดความคิดเห็น