xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ปฏิเสธข้อหาเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส ไม่ยอมรับข้อหา
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม "สิงห์บลู" เชลซี ไม่ยอมรับข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟ) จากกรณีที่วิจารณ์ผู้ตัดสิน หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แพ้ต่อ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 0-1 เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

บียาส-โบอาส ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ คริส ฟอย ผู้ตัดสินของเกมที่สนามลอฟตัส โรด ซึ่งทำให้ เชลซี เหลือผู้เล่น 9 คนจากการแจกใบแดง โชเซ โบซิงวา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา นอกจากนั้นแข้ง "สิงห์บลู" อีก 7 คนยังถูกใบเหลืองด้วย ก่อนที่สุดท้ายทีมพ่าย คิวพีอาร์ 0-1

"ผู้ตัดสินแย่มากๆ และมันส่งผลต่อผลการแข่งขัน ผมพูดกับเขาในตอนจบเกมด้วยความรู้สึกที่ก้าวร้าวรุนแรง ผมไม่สนใจว่าเขาพอใจหรือไม่ แต่นี่ไม่ใช่วันที่เลวร้ายสำหรับเรา มันเป็นวันที่เลวร้ายของผู้ตัดสิน" กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดเผยด้วยความไม่พอใจหลังจบเกม

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอฟเอ ก็ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อทาง บียาส-โบอาส และล่าสุด กุนซือวัย 34 ปีก็ได้ตอบปฏิเสธข้อหาดังกล่าว

โดย เชลซี ออกแถลงการณ์ว่า "จากการที่ เอฟเอ ตั้งข้อหาต่อ อังเดร บียาส-โบอาส สำหรับความการแสดงความเห็นของเขาหลังจบเกมกับคิวพีอาร์ ผู้จัดการทีมปฏิเสธข้อหาที่มีต่อเขาและได้ยื่นเรื่องให้ทาง เอฟเอ แล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น