xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแฉ “บาโล” เตรียมเข้าพบจิตแพทย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ หวังปรับตัวเป็นคนใหม่
“เดอะซัน” แทบลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดี รายงานว่า เพื่อนซี้ของบาโล เผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาชาวอิตาเลีย เตรียมเข้ารับการปรึกษากับจิตแพทย์หาทางปรับเปลี่ยนทัศนคติ เพื่อหวังค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป หลังจากที่ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบสั่งให้ลูกทีมจอมป่วนเปลี่ยนนิสัยโดยด่วนหากไม่ยากถูกโละทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้

บาโลเตลลี เพิ่งทำเรื่องงามหน้า โดยถูกเชิ้ตดำตะเพิดออกจากสนามในเกมที่ “เรือใบสีฟ้า” บุกไปปราชัยต่อ อาร์เซนอล 0-1 ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น ก็ส่อแววจะถูกไล่ออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกแต่ก็รอดตัวไปได้ หลังไปเปิดปุ่มยันใส่ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ปืนใหญ่อย่างน่าเกลียด

ปัญหาครึ่งนั้นคล้ายว่า จะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ มันชินี อาจตัดสินใจขายลูกทีมคนโปรดออกไปให้สิ้นเรื่องในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี กลับมาขอโทษ นายใหญ่ที่ปลุกปั้นเขามาตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน

โดยสตาร์วัย 21 ปี ได้บอกกับเพื่อนสนิทของเขาเอง ว่า กำลังเตรียมเข้ารับคำปรึกษาทางจิตใจกับจิตแพทย์ ไม่ได้ต้องการจะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

“มาริโอ เตรียมเข้ารับคำปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อไม่ให้พรสวรรค์ทางฟุตบอลที่เขามีถูกทำลายไป โดยต้องการผู้ช่วยเหลือในการปรับเปลี่ยนทัศยคติให้ดีขึ้น เขามีความกังวลและเข้าใจดีว่าต้องจัดการปัญหาที่มีอยู่ในขณะนี้” เพื่อนซี้ของ บาโลเตลลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น