xs
xsm
sm
md
lg

แห้วทั้งเมือง "สไนเดอร์" ลั่นปักหลักไม่ไปไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนเดอร์
ตกเป็นข่าวมานานสำหรับประเด็นการย้ายทีมของ เวสลีย์ สไนเดอร์ เพลเมกเกอร์ตัวเก่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในลีก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุดเจ้าตัวยันไม่ทิ้งทีมไปไหนทั้งนั้น

เวสลีย์ สไนเดอร์ นักเตะตัวสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกจากถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา อย่างต่อเนื่อง หลัง 2 ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุมแย่งหมายจะคว้ากองกลางวัย 27 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดมิดฟิลด์ดัตช์ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Gazzetta dello Sport สื่อสัญชาติอิตาเลียน เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า "อนาคต? ถามทำไม ผมยังอยู่กับ อินเตอร์ ตอนนี้รู้สึกดีกับที่นี่มาก และจะไม่ไปไหนทั้งนั้น" โดยยังคงมีสัญญากับทางต้นสังกัดถึงเดือนมิถุนายน 2015

ในขณะเดียวกันทางฝั่งของ ติเอโก ม็อตตา กองกลาง อินเตอร์ ที่ตกเป็นข่าวจะย้ายไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังทีมดังจากเมืองน้ำหอมให้ความสนใจอยู่

แต่ล่าสุด มัสซิโม โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางนสพ.ฉบับดังกล่าวว่า "ม็อตตา เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาเป็นกำลังหลักในปีนี้ จึงหวังว่าจะยังไม่ย้ายหนีไปไหน" โดยสัญญาของมิดฟิลด์วัย 29 ปีจะหมดลงในเดือน มิ.ย. ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น