xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.งูใหญ่โต้นำ "สไนเดอร์" แลก "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนเดอร์
มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์มิลาน ในลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ปฎิเสธข่าวลือเตรียมนำ เวสลีย์ สไนเดอร์ ไปแลก คาร์ลอส เตเบซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

แหล่งข่าวในอังกฤษมีการเปิดเผยว่าทาง อินเตอร์ มิลาน มีแผนใช้ เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์จอมทัพเป็นหนึ่งในข้อเสนอในการไปดึงตัว คาร์ลอส เตเบซ มาจาก แมนฯ ซิตี โดยดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาที่ไร้อนาคตในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ปัจจุบันกำลังมองหาสังกัดใหม่เพื่อย้ายให้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดตัวลง

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มาร์โก บรังกา ออกมาโต้กระแสข้างต้นผ่านเว็บไซต์สโมสรอินเตอร์ มิลาน แล้วว่า "ระหว่างการประชุมหารือกับตัวแทนของ แมนฯ ซิตี ในวันนี้ที่ลอนดอน เราไม่ได้มีการนำเรื่องของ สไนเดอร์ มาถกกันแต่อย่างใด"

จึงเชื่อว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังพยายามเจรจาถึงประเด็นการยืมตัวหรือซื้อขาด เตเบซ แต่ดูเหมือนเพื่อนร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน ก็ให้ความสนใจในตัวของ "เตฟ" เช่นกัน อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ยันชัดจะปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากอีสต์แลนด์ ก็ต่อเมื่อมีการซื้อขาดเท่านั้น

ในส่วนของ สไนเดอร์ ที่เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป เมียซซา ถึงปี 2015 เคยเปรยกับสื่อทำนองว่า มีโอกาสถึง 90 เปอร์เซนต์ที่จะค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป โดยไม่มีแผนย้ายช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น