xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าโอ่ "เวลเบ็ค" น่าสลุตปืน 5 ตุง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนนี เวลเบ็ค
แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำชื่นชมจากนายใหญ่ของทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังพังประตูชัยให้ทีมชนะไป 2-1ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้าที่แมนฯ ยูจะลงแข่งในนัดที่เจอกับอาร์เซนอล ก็โดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม ชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ไป 3-2 โดยทำ 54 แต้ม ทิ้งห่างเป็น 6 แต้ม กดดัน ผีแดง ที่จะต้องทำแต้มให้กลับมาที่ระยะห่าง 3 แต้มเหมือนเดิมให้จงได้

ซึ่งในเกมนี้ เวลเบ็คมีโอกาสที่จะทำประตูที่มีอันน้อยนิด แต่ความคล่องตัวของเขาสร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลัง อาร์เซนอล แต่ทว่าก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จนกระทั่ง นาทีที่ 81 ของเกมเขาก็สามารถจบสกอร์และเป็นประตูชัยช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำแค้น ทีมปืนใหญ่ ได้สำเร็จอีกครั้งไปด้วยสกอร์ 2-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสซัดเพิ่มเป็น 3-1 แต่กลับทำหมูหก พลาดโอกาสทำสกอร์เพิ่มอย่างน่าเสียดาย

โดยหลังเกม "เฟอร์กี" ออกมาชื่นชมลูกทีมรายนี้ ไม่ขาดปากว่า "แดนนี เขามหัศจรรย์มาก ด้วยการเคลื่อนที่ของเขาตลอดเวลา สร้างปัญหาให้กับแดนหลังของปืนใหญ่เป็นอย่างมาก อีกทั้งน่าจะทำสกอร์ได้ถึงห้าประตูด้วยซ้ำไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น